Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kwon Nara diện son chỉ 120k trong Itaewon Class, còn đánh cực thông minh để không bị “chóe” như mẫu hãng

Thay vì đánh son cả môi, Kwon Nara chỉ chấm son lòng môi nhẹ nhàng để son lên màu vừa phải.

Dù chỉ đóng vai phụ trong Tầng Lớp Itaewon nhưng nhân vật Soo Ah do Hai thỏi son mà Kwon Nara đã sử dụng trong phim bao gồm Tony Moly Perfect Lips Shocking Lip (giá gốc khoảng 120.000 VNĐ) và eSpoir Colour Nude Lipstick Nowear (giá gốc khoảng 280.000 VNĐ).

eSpoir Colour Nude Lipstick Nowear là dòng son thiên về tông màu nude nhẹ nhàng nền nã. Chất son mềm mịn nhiều dưỡng lại không quá kén da, phù hợp với những cô nàng thích lối trang điểm tự nhiên.

Về phần Tony Moly Perfect Lips Shocking Lip, đây là dòng son tint giàu thành phần dưỡng ẩm. Son thiên về những tông màu nổi bật với tông đỏ, hồng, cam rực rỡ.

Với Kwon Nara trong phim, cô thường chỉ chấm son lòng môi rồi tán đều ra ngoài để son lên màu vừa phải, không quá "chóe". Tuy việc này có thể khiến son lên màu không đều nhưng bù lại, lại giúp Kwon Nara có lớp son nhẹ nhàng tự nhiên, phù hợp với hình tượng nhân vật.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kwon-nara-dien-son-chi-120k-trong-itaewon-class-con-danh-cuc-thong-minh-de-khong-bi-choe-nhu-mau-hang-20200301194731537.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY