Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc chỉ với 5 bước đơn giản

Phong cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc luôn làm mưa làm gió ở giới trẻ, không quá đậm mà lại vô cùng tự nhiên, mang đến sự trẻ trung cho bạn gái.

Công nghệ trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc là cách trang điểm được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn. Bởi cách trang điểm vô cùng tự nhiên, cho bạn gái cái nhìn trẻ trung.

Bạn có thích phong cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc? Đây là xu hướng trang điểm được hầu hết bạn trẻ ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các bước trang điểm.

Cùng KhoeDep.vn tìm hiểu các bước trang điểm đơn giản này ngay nào!

Đầu tiên hãy chọn cho mình một bộ trang điểm với các sản phẩm làm đẹp hot nhất hiện nay. Nếu bạn là người mới tập tành trang điểm hãy tham khảo ngay 7 Bước trang điểm từ A- Z cho người mới bắt đầu nhé.

1. Các bước trang điểm Hàn Quốc cơ bản

Chú ý: Lông mày

Lông mày có thể ảnh hưởng đến cái nhìn của toàn bộ gương mặt, vì thế bạn hãy chọn cho mình hình dáng lông mày phù hợp với gương mặt nhất nhé.

>> Cách tỉa và vẽ lông mày cực dễ cho người mới tập trang điểm

Bước 1: Trang điểm nền

Sử dụng một lớp kem dưỡng da và sau đó là một lớp kem lót. Tiếp tục thoa kem nền. Sau đó thêm một lớp phấn phủ mỏng để hoàn thành bước trang điểm nền.

Vì là trang điểm tự nhiên nên tốt nhất bạn chỉ thoa các lớp thật mỏng. Hoặc sản phẩm tiện lợi được các nàng ưa thích đó là Cushion với độ che phủ cực tuyệt vời.

Bước 2: Trang điểm bóng mắt

Chọn một màu mắt mà mình ưa thích để thoa cho phần mắt. Màu nâu là gợi ý tuyệt vời nhất cho đôi mắt quyến rũ. Để tạo bóng mắt quyến rũ hơn các nàng có thể dùng màu tối và áp dụng chúng cho phần hốc mắt, đuôi mắt.

Bước 3: Kẻ eyeliner

Kẻ một đường mỏng theo mi mắt của bạn. Cuối cùng kéo phần đuôi hơi xếch lên trên để đôi mắt trông quyến rũ hơn.

Để mắt trông to hơn, bạn dùng màu sáng để viền sát mi dưới và phần hốc mắt.

Bước 4: Mascara

Cuối cùng bạn chỉ cần bấm mi cong lên và thêm mascara vào để hoàn thành bước trang điểm cho mắt.

Bước 5: Son môi

Đôi môi hồng tự nhiên, tràn đầy sức sống chính là ưu điểm của cách trang điểm kiểu Hàn Quốc này. Đa số các nàng đều sẽ chọn cho mình màu tự nhiên và không đậm lắm.

Các nữ diễn viên hay ca sĩ Hàn Quốc rất ưa chuộng kiểu tô son môi xí muội. Với cách son môi này, đôi môi của bạn sẽ trở nên thon gọn và thu hút ánh nhìn hơn. Đừng quên lớp son bóng nhé!

2. Chăm sóc cho làn da của bạn

Tập ngay thói quen chăm sóc da cả bên ngoài và bên trong để sở hữu làn da mịn màng và đẹp như ý muốn. Hơn nữa việc chăm sóc da thường xuyên còn có thể giúp da thoát khỏi các vấn đề như mụn, khô,...

Sản phẩm quan trọng và cần thiết không thể thiếu đó chính là nước tẩy trang. Chỉ dùng mỗi sữa rửa mặt không thể giúp bạn làm sạch sâu trong lỗ chân lông. Nếu bạn đã trang điểm thì không thể không có nước tẩy trang đâu nhé.

Thứ tự chăm sóc da bạn có thể tham khảo: Tẩy trang -> Dùng sữa rửa mặt -> Toner -> Bộ sản phẩm chăm sóc da (có thể dùng kem dưỡng ẩm hoặc dưỡng trắng)

Đi học, đi làm hoặc đi dạo phố đều có thể áp dụng phong cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc. Nhanh tay học ngay nhé bạn gái!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/trang-diem-tu-nhien-kieu-han-quoc/)

Tin cùng nội dung

  • Những người có cơ địa quá mẫn cảm với thời tiết rất hay bị đau nhức đầu mỗi khi thời tiết thay đổi, dù sự thay đổi này là rất nhỏ.
  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY