Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kỹ năng catwalk của Miss Universe 2021 được ví như người rắn, thần thái đỉnh cao không thể rời mắt

Ngắm nhìn những bước catwalk dưới đây của Miss Universe 2021, ta sẽ thấy cô xứng đáng thế nào với ngôi vị cao nhất.

Đêm chung kết miss universe 2021 đã chính thức khép lại, và vương miện danh giá đã thuộc về đại diện đến từ ấn độ - harnaaz kaur sandhu. người đẹp 21 tuổi này sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao là 1m75. tại quê nhà, cô hiện đang hoạt động với tư cách người mẫu kiêm diễn viên.

Trong suốt quá trình tham dự miss universe 2021, harnaaz kaur sandhu là thí sinh hết sức nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ, sự tự tin và đặc biệt là kỹ năng catwalk vô cùng xuất sắc. dù diện bất cứ kiểu trang phục nào, harnaaz kaur sandhu cũng biết tôn vinh trọn vẹn thiết kế bởi những bước đi uyển chuyển, thần thái tự tin. ngắm nhìn những bước catwalk dưới đây của miss universe 2021, ta sẽ thấy cô xứng đáng thế nào với ngôi vị cao nhất.

Phần thi trang phục truyền thống của harnaaz kaur sandhu thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Xuất hiện với bộ trang phục truyền thống rực rỡ, được thiết kế tinh xảo, hoa hậu ấn độ tỏa sáng trên sân khấu với thần thái tự tin. những bước đi nhẹ nhàng như mây của nàng hậu đã góp phần giúp bộ trang phục càng thêm phần lộng lẫy, bay bổng. ngay cả khi mang trên tay chiếc ô khá nặng, harnaaz kaur sandhu cũng không hề mắc lỗi và hoàn thành phần thi một cách cực xuất sắc.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát, vòng nào ra vòng nấy nên lẽ đương nhiên, miss universe 2021 diện bikini tuyệt đẹp. ngay cả khi thiết kế bikini của chương trình khá đơn điệu, thần thái và body chuẩn của harnaaz kaur sandhu cũng thừa sức "cân đẹp".

Điều đáng nói hơn ở đây chính là những bước catwalk mạnh mẽ, tự tin nhưng không kém phần quyến rũ, mềm mại của nàng Tân hậu khi diện bộ áo tắm gợi cảm.

Khả năng làm chủ sân khấu của harnaaz kaur sandhu là vô cùng đáng khen ngợi. trong những khoảnh khắc cần bước đi chậm rãi, harnaaz kaur sandhu không hề mang đến cảm giác tẻ nhạt mà trái lại, thu hút người xem bằng những chuyển động nhẹ nhàng, tinh tế, cùng thần thái đỉnh cao, ánh nhìn đầy mê hoặc.

Ở bất cứ góc quay nào, ta cũng có thể thấy được sự quyến rũ trong cách catwalk của nàng tân hoa hậu. kỹ nghệ trình diễn thời trang đầy bình tĩnh, uyển chuyển của harnaaz kaur sandhu được khán giả ví von như "người rắn", rất mềm mại, nhưng cũng đầy uy lực.

Tất nhiên, dù kỹ năng catwalk của harnaaz kaur sandhu đỉnh cao đến mấy, cô cũng không tránh khỏi những sự cố nho nhỏ. trong phần trình diễn trang phục dạ hội, có thể thấy rằng harnaaz kaur sandhu đã vấp nhẹ do thiết kế hơi dài của phần đuôi váy. dẫu vậy, harnaaz kaur sandhu vẫn vô cùng bình tĩnh, không hề bị lúng túng, và tiếp tục tỏa sáng với màn catwalk của mình.

Clip: YouTube

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ky-nang-catwalk-cua-miss-universe-2021-duoc-vi-nhu-nguoi-ran-than-thai-dinh-cao-khong-the-roi-mat-20211213112627182.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY