Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Là cao gót nhưng nếu hợp cùng jeans như thế này thì bạn chỉ có âm điểm phong cách

Chỉ cần thiếu tinh tế một chút trong việc chọn giày kết hợp cùng trang phục, là bạn có thể mất điểm phong cách như chơi.

Nếu như sandal là đặc trưng mang hơi thở mùa hè thì chỉ boots lại là biểu tượng thời trang của mùa Thu/Đông. Vừa tiện lợi, trẻ trung lại dễ mix đồ nên chúng được xem là món đồ mà bất kỳ cô nàng nào cũng có từ một cho tới vài ba đôi trong tủ quần áo của mình. Có là một chuyện nhưng biết cách mix đồ hay không lại là chuyện khác hoàn toàn. Dưới đây là lỗi điển hình khi các chị em mix boots cùng với quần jeans.

Quần jeans + boots rất đẹp, nhưng chỉ đúng khi bạn chọn đúng loại boots mà thôi. Nhiều chị em thường chọn boots cổ ngắn mix cùng quần jeans lửng, và sự kết hợp này quá xấu nếu không muốn nói là thảm họa.

Đừng để lộ khoảng hở giữa quần và boots

Đây là tips khá hay ho khi diện boots cùng quần jeans, việc không tạo khoảng hở (dù nhỏ hay to) giữa quần jeans và boots sẽ tạo sự liền mạch, giúp bạn hack chiều cao đáng kể. Thêm một chi tiết nhỏ nữa

Nếu chọn giày cao gót, tránh những kiểu có quai ngang

Bên cạnh boots, giày cao gót dáng cơ bản cũng là items được chọn mix cùng quần jeans khá phổ biến, tuy nhiên các chị em cũng nên chú trọng chọn đúng đôi giày phù hợp, nên chọn kiểu cao gót mũi nhọn và không có quai ngang vắt qua cổ chân.

Gợi ý 1 vài địa chỉ mua boots

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/la-cao-got-nhung-neu-hop-cung-jeans-nhu-the-nay-thi-ban-chi-co-am-diem-phong-cach-20200802074052486.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY