Tình yêu và giới tính hôm nay

Là đàn ông - đừng bao giờ làm những điều này vì phụ nữ

(SKGĐ) Nếu bạn giống tôi, là một người đàn ông thì hãy giữ vững bản lĩnh của mình, biết cái nào nên làm, cái nào không. Ví dụ, chiều vợ, chiều người yêu nên làm, nhưng tung tiền vì sở thích của họ thì đừng làm, vì sở thích của người phụ nữ là vô tận...

Ảnh minh họa

Dùng tiền mua hạnh phúc

Như tôi đã nói, đừng bao giờ vung tiền vì sở thích của các nàng, vì đơn giản, các cụ nói chẳng sai: “Đàn ông nông nổi giếng khơi, đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu”, họ hay tỏ ra mình khó hiểu phức tạp nhưng một khi bạn vung tiền, họ sẽ nghĩ bạn là cái máy in tiền không hơn không kém.

Hãy tìm cho mình một người phụ nữ không biết vòi vĩnh và chủ động chăm sóc chúng ta. Nếu là thằng đàn ông sâu sắc, tôi nghĩ không khó để chúng ta nhận ra một người phụ nữ như thế.

Sợ nàng giận

Đừng có nuông chiều những cô nàng hay hờn dỗi, nhất là hờn dỗi vì những lý do điên khùng nhất thì bạn nên suy nghĩ lại mối quan hệ này vì hoặc là bạn sẽ sống cả đời với một con bé chỉ biết giận hờn, ngay cả khi rụng hết răng, hoặc là cô ta chỉ muốn thao túng, điều khiển bạn thôi.

Để trị những người con gái như thế này, bạn hãy lạnh lùng và bỏ qua những thói quen giận dỗi dở hơi đó, nếu cô ta chịu đựng được, cô ta sẽ thay đổi, còn nếu không, tạm biệt nhau là tốt nhất.

Chiều lây cả bố mẹ nàng

Các cụ có câu: dâu là con, rể là khách, vậy thì hãy giữ nguyên cái quan niệm này, đừng biến mình thành chàng con rể quý hóa nếu thực sự bạn không muốn. Vì nếu không có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, bạn nên chăm sóc cho bố mẹ ruột trước thay vì bố mẹ nàng.

Mặt khác, việc chiều chuộng bố mẹ nàng để lấy lòng nàng, bạn sẽ phải đóng kịch dài dài và rất khó giữ vững mối quan hệ thực sự.

Quên mất ai mới là người quan trọng

Có những khi bạn mê mải với mối tình say đắm của mình mà bỏ qua những người khác trong cuộc đời, những người đã giúp đỡ, đóng góp một phần quan trọng cho bạn trở thành con người hiện tại.

Chúng ta thường cho rằng một người nào đó quan trọng vì cảm giác nhất thời họ đem đến cho chúng ta mà quên mất những gì người khác. Đối với bất kỳ ai, không bao giờ chỉ có một con người duy nhất nào đó có ý nghĩa bao trùm tất cả. Đó chẳng qua chỉ là sự phóng đại của chính chủ thể mà thôi.

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/la-dan-ong--dung-bao-gio-lam-nhung-dieu-nay-vi-phu-nu-18713/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY