Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Là mỹ nhân duy nhất trong BLACKPINK từng bị chê tơi tả khi đánh son nude, nhưng nay Rosé đã có pha lật mặt ngoạn mục

Thần thái thăng hạng đã giúp Rosé chinh phục thành công màu son nude khó nhằn.

4 mỹ nhân blackpink thường được dân tình ca ngợi với nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh đáng chú ý. tuy nhiên trong khoản đánh son nude, có một mỹ nhân từng bị cho là kém cạnh hơn 3 cô nàng còn lại, đó là rosé. nhưng ai rồi cũng khác, nếu trước đây rosé bị chê khi đánh son nude thì nay thần thái của cô đã lột xác hoàn toàn.

Son nude với sắc son nhạt, gần như tiệp hoàn toàn vào da thịt là màu son khá kén da và không phải ai cũng có thể diện được. Vậy nhưng Jennie vẫn có thể chinh phục thành công màu son khó nhằn này.

dù đánh son nude nhợt nhạt như không makeup nhưng jennie vẫn không hề kém sắc, cô vẫn ghi điểm với khí chất sắc sảo, thần thái sang chảnh hiếm ai bì kịp. thậm chí màu son nude cộng thêm tóc tai có phần rối bù càng giúp tôn lên khí chất sang chảnh hiếm có của jennie.

Búp bê Thái Lisa vốn có gương mặt ngọt ngào, từng đường nét dù tách riêng hay gộp chung cũng đều ấn tượng nên cô có thể dễ dàng diện đẹp những màu son nhạt nhẹ nhàng.

Tông son cam nude thậm chí còn càng tôn lên nước da trắng như phát sáng, đường nét ngọt ngào của nàng Búp bê Thái.

Ngay từ hồi mới debut, Jisoo đã gây ấn tượng với visual đỉnh cao chuẩn Hoa hậu Hàn Quốc.

kể cả khi makeup thật nhẹ, đánh son nude như có như không cũng không thể làm khó được nhan sắc của chị cả blackpink. thậm chí cô còn toát lên cảm giác ngây thơ trong trẻo chuẩn cô gái nhà bên.

thậm chí việc đánh son nude nhạt màu còn càng tôn lên khí chất thanh nhã, đường nét gương mặt nhẹ nhàng.

tuy nhiên trong 4 cô nàng, rosé từng bị đánh giá là người duy nhất không hợp với son nude. khi đánh màu son nhợt nhạt này, dù đã makeup mắt kỹ càng nhưng rosé trông vẫn khá kém sắc, không thực sự thu hút.

Hồi mới debut, Rosé có gương mặt khá tròn trịa, son môi màu nude càng khiến cô trông nhợt nhạt hơn.

tuy nhiên sự tình nay đã khác, dù vẫn là son nude nhưng nay rosé lại có thể chinh phục thành công mang đến ấn tượng ma mị, cá tính, thu hút hơn hẳn khi xưa. điều đầu tiên có thể nhận thấy chính là thần thái thăng hạng giúp hình ảnh của cô ấn tượng mà không bị "gồng" như xưa.

ngoài ra, việc giảm cân cũng giúp gương mặt của rosé thanh tú hơn, đôi môi cũng đầy đặn và sắc sảo hơn so với khi xưa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/la-my-nhan-duy-nhat-trong-blackpink-tung-bi-che-toi-ta-khi-danh-son-nude-nhung-nay-rose-da-co-pha-lat-mat-ngoan-muc-20210707170147415.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY