Sức khỏe hôm nay

Lá thư mẹ cất giữ hơn 20 năm để trao cho con gái vào ngày cưới

Khi Brooke Zugg chỉ vừa 18 tháng tuổi, người mẹ nuôi của Brooke đã viết một lá thư và nó đã được lưu giữ để trao cho cô vào đúng ngày cưới.

Cô Brooke Zugg trong ngày cưới của mình.

Vào ngày trọng đại nhất cuộc đời mỗi người - ngày mà Brooke Zugg và Tyler Zugg tổ chức hôn lễ, chính thức về chung một nhà, cô con gái Brooke đã vô cùng xúc động khi nhận được lá thư mà mẹ nuôi của cô đã viết lúc cô chỉ mới 18 tháng tuổi. Bà đã cất giấu lá thư cẩn thận và đợi đến ngày con gái kết hôn mới trao cho cô. Để khiến nó đặc biệt hơn, mẹ của Brooke đã đính lá thư vào chính chiếc áo cưới của bà khi xưa.

Brooke òa khóc: “Nước mắt tôi bắt đầu rơi khi tôi nhìn thấy người cha mạnh mẽ thường ngày bật khóc. Ngay lúc này đây, tôi không thể thốt nên một lời nào vì có gì đó nghẹn ở cổ họng. Một cảm xúc rất khó tả. Nếu có một từ bao gồm đủ các nghĩa: hào hứng, xúc động, biết ơn, bất ngờ, yêu thương thì xin hãy nói cho tôi biết...”.

Cô Brooke Zugg đã òa khóc khi đọc lá thư người mẹ nuôi gửi cho cô vào ngày kết hôn.

Lá thư đặc biệt với nội dung như sau:

"Thân gửi đứa con gái bé bỏng của mẹ,

Khi mẹ đang viết những dòng là khi con mới 18 tháng tuổi và còn say sưa ngủ trên chiếc nôi.

Cha mẹ chỉ muốn cho con biết rằng cha mẹ thật sự biết ơn thượng đế vì đã mang con đến với gia đình này bằng một tình yêu thiêng liêng và niềm hạnh phúc vô bờ. Dù sau này con có thành đạt trên đường công danh sự nghiệp nhưng đối với cha mẹ, con vẫn là đứa con gái bé bỏng không bao giờ lớn và là người chị tuyệt vời của Brian.

Trước khi kết hôn, mẹ và cha của con đã luôn bảo nhau rằng gia đình chúng ta nhất định phải có một cặp trai và gái. Đứa con gái sẽ được đặt tên là Brooke. Và mẹ biết Brooke bé bỏng của mẹ chính là con. Mọi chuyện xảy ra cứ như định mệnh vậy!

Brooke à! Cha mẹ muốn con biết rằng con rất đặc biệt với gia đình chúng ta và Chúa đã chọn con như một món quà đặc biệt để gửi đến cha mẹ và Brian.

Cha mẹ yêu con"

Bức thư mẹ nuôi đã viết và cất giữ cho Brooke Zugg từ lúc cô 18 tháng tuổi.

K.A (Theo Huffington Post/Infonet)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/cho-con/la-thu-me-cat-giu-hon-20-nam-de-trao-cho-con-gai-vao-ngay-cuoi-18893/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY