Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lại một lần nữa nước Mỹ lực bất tòng tâm với thẩm mỹ của cô Hương Tràm

Trời càng lạnh, Charmy Phạm a.k.a Phạm Thị Hương Tràm càng biết cách để khiến người khác phải nóng mắt mới hay.

Nếu bạn đã từng nghe về tin đồn Hương Tràm qua Mỹ để sinh con, bộ cánh mới nhất của nữ ca sỹ sẽ là bằng chứng phản pháo hùng hồn nhất. Giữa tiết trời lành lạnh và dân tình xung quanh mặc đủ áo khoác, chúng ta được mục sở thị từ vòng eo thon gọn cho đến khuôn ngực phập phồng của giọng ca xứ Nghệ. Mỗi tội lại một lần nữa nước Mỹ thấy xót xa vì dù đã ăn ở đến tận 2 năm, cường quốc nay cũng không thể tạo nên một phiên bản tinh tế hơn cho Hương Tràm.

Trời càng lạnh thì Charmy Phạm a.k.a Phạm Thị Hương Tràm càng phải "hot". Cô diện kiểu ao len cũn cỡn vốn là mốt được ưa chuộng toàn cầu, ngay cả Việt Nam cũng thi nhau đua trend. Điểm chí mạng ở đây chính là đôi găng tay dài màu hồng ton-sur-ton với áo. Kiểu găng này thường đi kèm những trang phục thanh tao cổ điển tựa "mệnh phụ phu nhân", ghép đôi với áo ngắn tày găng trông tréo ngoé hết sức.

Với lối phục sức "râu ông nọ cắm cằm bà kia", thật khó để xác định bộ cánh này được giọng ca "Em Gái Mưa" sử dụng cho mục đích gì: biểu diễn? Dạo phố? Hay tập thể dục?!

Màn nhạo nặn 3 kiểu phong vị: sporty + cổ điển + S*xy, Hương Tràm đã tạo nên một tư duy thẩm mỹ mới mà chưa ai có thể gọi tên chính xác được.

Để ý kỹ hơn thì đôi găng hồng cánh sen này từng được nữ ca sỹ sử dụng khi đi diễn bar. Có vẻ chúng đã trở thành item khiến cô mê đắm không dứt.

Từ ngày qua Mỹ, thẩm mỹ của Hương Tràm đã tự mua một vé đi ngược thời gian, khiến cô trở thành Charmy Phạm như bây giờ.

Dù sao thời trang của Charmy Phạm cũng phần nào gợi nhắc đến quá khứ oanh liệt của SNSD bên cặp "găng tay rửa bát" hồng cánh sen. Đây cũng là một trong những huyền thoại mà nhóm nữ này ghi dấu vào lịch sử... thảm họa thời trang.

Nguồn ảnh: Facebook Nhân Vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lai-mot-lan-nua-nuoc-my-luc-bat-tong-tam-voi-tham-my-cua-co-charmy-pham-20211023103728713.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY