Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh

Mặc cảm của các sao nữ là mặc xấu, và dàn mỹ nhân trong Hoàn Châu Cách Cách không phải ngoại lệ...

Cbiz từng có tin đồn rằng bất cứ nữ nhân nào đóng hoàn châu cách cách, sau này thành công và trở thành biểu tượng nhan sắc thì cũng không thoát khỏi "lời nguyền mặc xấu". quả thực nếu vội vàng nói "lời như đồn" thì cũng hơi hấp tấp, bởi có nhắm mắt cũng chỉ mặt được 3 nhân vật khiến tin đồn kia nghe hợp lý: phạm băng băng,

Phạm Băng Băng

Số lần "phạm gia" lọt top sao mặc đẹp còn nhiều hơn số giải thưởng điện ảnh của cô. khí chất hơn người, sắc thái sống động và biến hoá đa dạng trong từng phong cách thời trang, không ngoa khi gọi

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 2.

Nhưng cũng có không ít lần gu

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 3.

Quả thật không ai đa tài như phạm băng băng! vừa là "yêu nữ hàng hiệu" mà đồng thời "tiêu diệt" luôn hàng hiệu chỉ trong nháy mắt. diện tất đen cùng đôi guốc đỏ quê 1 cục, dường như

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 4.

Từ phần vai tới eo của chiếc đầm này lấy cảm hứng từ Elsa, còn từ hông trở xuống thì chắc chắn là style của cô Minh Hiếu.

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 5.

Người ta muốn khoe dáng còn không được,

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 6.

Giữa 1 rừng celeb cbiz ăn mặc sến rợn người,

Đố bạn tìm ra item nào trong 4 khung hình này là hàng hiệu đắt tiền đấy! không tìm ra phải không? dễ hiểu thôi vì ngoài lúc mặc xấu ra,

Ngộp thở trong scandal, sự nghiệp tuột dốc,... visual

Triệu Vy

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 9.

Khác với phạm băng băng, đi đám cưới không ta?

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 10.

Trong chiếc đầm vivienne westwood,

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 11.

Nếu số lần

Triệu Vy diện mũ ôm sát cùng đầm dáng suông theo style của phụ nữ thập niên 20. Tuy nhiên không có 1 phụ nữ thập niên 20 nào lại đội mũ bơi và mặc đầm lộn xộn, đuôi váy rời rạc và kém sang thế kia đâu!

Chán hình tượng hoàn châu cách cách, cô lại chuyển qua cosplay chú ếch kermit. dường như ngày nào không mặc xấu là

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 14.

Đây có lẽ là bộ jumpsuit an toàn để giấu bụng mỡ, có điều làm ơn đừng nhìn xuống đôi dép quai xanh nõn chuối ở dưới...

Tủ đồ của

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 16.

Triệu vy giống 1 nữ ca sĩ vpop nổi tiếng mà gần đây ra mv thay cả chục set đồ, toàn

Lâm Tâm Như

Như để không thua chị kém em,

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 18.

Một pha xử lý váy vóc cực tệ của lâm tâm như: áo sơmi công sở bánh bèo nhưng lại được mix với chân váy kim tuyến lấp lánh, chỉ phù hợp với dạ tiệc hoặc sự kiện náo nhiệt. ngành công nghiệp thời trang thế giới đã phát triển hàng trăm năm nay nhưng

Lời nguyền mặc xấu của sao Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và Triệu Vy dìm hàng hiệu, visual Phạm Băng Băng tụt dốc không phanh - Ảnh 19.

Trong khi angela baby tôn vinh kiểu áo khoác tua rua và quần bò của dior, thì

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loi-nguyen-mac-xau-cua-sao-hoan-chau-cach-cach-lam-tam-nhu-va-trieu-vy-dim-hang-hieu-visual-pham-bang-bang-tut-doc-khong-phanh-2020112010031147.chn)

Tin cùng nội dung