Kinh tế xã hội hôm nay

Lâm Đồng đình chỉ hoạt động xe chở khách du lịch trên đỉnh Langbiang

BNEWS Các phương tiện này được sản xuất từ các năm 2003, 2004, 2005, thường xuyên thực hiện đưa, đón khách du lịch từ chân núi Langbiang lên đỉnh Ra-Đa để ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt.

bnews các phương tiện này được sản xuất từ các năm 2003, 2004, 2005, thường xuyên thực hiện đưa, đón khách du lịch từ chân núi langbiang lên đỉnh ra-đa để ngắm toàn cảnh thành phố đà lạt.

Xe chở du khách trong Khu du lịch Langbiang, Lâm Đồng. Ảnh: Nguyễn Dũng/TTXVN

Ngày 18/11, ông nguyễn văn gia, phó giám đốc sở giao thông vận tải tỉnh lâm đồng cho biết, đơn vị có báo cáo đề xuất ubnd tỉnh về phương án xử lý hoạt động xe chở khách du lịch tại khu du lịch núi langbiang (huyện lạc dương).

Trong thời gian chờ ý kiến của ubnd tỉnh, sở đã lập biên bản, tạm đình chỉ hoạt động chở khách du lịch trong địa điểm này.
đoàn kiểm tra của sở giao thông vận tải đã xác định nhiều xe u-oát do cộng hòa liên bang nga sản xuất, chuyên chở khách du lịch trong khu du lịch langbiang quá niên hạn 15 năm (trái quy định so với xe có phù hiệu xe vận chuyển khách du lịch phải dưới niên hạn 15 năm) và đã tạm đình chỉ hoạt động.
theo đó, xe của công ty cổ phần du lịch lâm đồng - chủ sở hữu khu du lịch langbiang có 13 xe, xe của hợp tác xã dịch vụ vận tải lạc dương có 41 xe.

Đây là các phương tiện được sản xuất từ các năm 2003, 2004, 2005, thường xuyên thực hiện đưa, đón khách du lịch từ chân núi langbiang lên đỉnh ra-đa để ngắm toàn cảnh thành phố đà lạt. tuy nhiên, tuyến đường này có nhiều khúc cua gắt và đèo dốc cao, là nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn cho du khách.
sau khi lập biên bản đình chỉ hoạt động, đoàn kiểm tra liên ngành cũng bàn giao việc quản lý, chấp hành của khu du lịch langbiang cho phòng kinh tế hạ tầng huyện lạc dương.
theo ông nguyễn văn gia, hiện tại, sở đang làm đề xuất để báo cáo lên ubnd tỉnh xin ý kiến xử lý tiếp theo. đồng thời, sắp tới, sở sẽ tiếp tục kiểm tra một số khu, điểm du lịch trên địa bàn có sử dụng phương tiện vận tải chuyên chở du khách trong khuôn viên./.

>>>Ngang nhiên lấn chiếm hơn 800m2 đất rừng ngay cửa ngõ Đà Lạt​

Mạng Y Tế
Nguồn: BNews (https://bnews.vn/lam-dong-dinh-chi-hoat-dong-xe-cho-khach-du-lich-tren-dinh-langbiang/178210.html)

Tin cùng nội dung

  • Tháng 12/2009, Dự án Ký túc xá (KTX) sinh viên TP. Đà Lạt được khởi công xây dựng trên đường Nguyễn Hoàng - phường 7 - Đà Lạt, trong niềm vui của hàng chục ngàn SV
  • Người cao tuổi (NCT) thường nhìn vấn đề T*nh d*c như là một cách biểu lộ sự yêu mến, ngưỡng mộ và chung thủy, một cách thể hiện sự lãng mạn mới, một khẳng định của tình yêu, những cơ hội trải nghiệm trong cuộc sống.
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Hiện nay các đơn vị y tế dự phòng trên toàn quốc thường có đủ các loại vắcxin cần thiết để bảo vệ cho người đi du lịch ra nước ngoài.
  • Mô hình “Tuyến phố hiến máu” do Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức đã đi vào hoạt động trên địa bàn TP. Hà Nội.
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Tết này gia đình tôi lên Đà Lạt ăn tết với bên ngoại. Vợ tôi đang mang bầu, dự sinh sau tết vài ngày, lúc đó thì chúng tôi đã về Sài Gòn. Nhưng nếu lỡ cô ấy chuyển dạ ở Lâm Đồng luôn thì tôi nên đưa vợ đi sinh ở đâu? Tôi muốn tìm một bệnh viện có dịch vụ tốt và giá cả để chuẩn bị. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Hoàng - hoang.le…@yahoo.com)
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY