Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lâm Khánh Chi xuất hiện tươi tắn sau khi bị co giật khó thở giữa tin đồn chia tay chồng trẻ

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cho thấy thần sắc tươi tắn có sức sống hơn hẳn giữa nghi án chia tay chồng trẻ.

Những ngày vừa qua, nghi vấn Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng đang rạn nứt tình cảm đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng. Đặc biệt, sau dòng trạng thái cho biết đã dọn về nhà mẹ đẻ ở thì Lâm Khánh Chi lại tiếp tục gây hoang mang cho mọi người khi tiết lộ bị co giật khó thở và phải truyền dịch do uống Thu*c giảm đau quá liều.

SAOSTAR QUÁ GIANG | Tập 10 FULL HD – Khách mời Lâm Khánh Chi

Mặc dù đến hiện tại, Lâm Khánh Chi vẫn chưa có chia sẻ chính thức hay đề cập tới vấn đề hôn nhân của mình, nhưng mới đây người đẹp chuyển giới đã làm người hâm mộ an tâm phần nào khi đăng tải hình ảnh bên một người bạn và cho thấy thần sắc cô nay tươi tắn và có sức sống hơn hẳn.

Lâm Khánh Chi xuất hiện với thần sắc tươi tắn có sức sống hơn hẳn giữa nghi án chia tay chồng trẻ

Sau khi hình ảnh của Lâm Khánh Chi được chia sẻ, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra trên ngón tay áp út của cô vẫn còn đeo chiếc nhẫn cưới ‘siêu to khổng lồ’

Trước đó ít giờ, người đẹp chuyển giới còn chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ nỗi nhớ nhà và nhớ một người, điều này khiến người hâm mộ cho rằng cô và ông xã Phi Hùng đã “gương vỡ lại lành” và phần nào bớt lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ hiện tại.

Lâm Khánh Chi bày tỏ nỗi nhớ nhà và “nhớ một người” khiến mọi người cho rằng vợ chồng cô đã “gương vỡ lại lành”

Trước đó cô khiến không ít người hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái với nội dung “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy”

Chưa hết, Lâm Khánh Chi còn khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hình ảnh phải truyền dịch do sốc Thu*c.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/lam-khanh-chi-xuat-hien-voi-than-sac-tuoi-tan-co-suc-song-hon-han-7342999.html)

Tin cùng nội dung

  • Cơn đau thắt ngực. Để phân biệt đây là cơn đau thắt ngực hay nhồi máu cơ tim (cấp) hay là bệnh tim thiếu máu cục bộ, cần phải có điện tâm đồ (ECG), men tim.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Cả hai cháu bé đều nhập viện trong tình trạng khó thở, khàn tiếng. Tiến hành mổ nội soi, bác sĩ gắp ra nhiều u sùi nhú mọc trên thanh quản.
  • Hội chứng này thường xuất hiện trong các khung giờ cao điểm như lúc mới ngủ dậy, sắp ăn trưa, đang học bài hay trước khi đi ngủ.
  • Chỉ nghe kể hiện trạng bệnh, không có đơn do BS kê, nhà Thuốc thôn vẫn bán Thuốc, uống xong, 30 phút trẻ lên cơn co giật, sùi bọt mép, phát ban da.
  • Co giật là một cấp cứu thần kinh thường gặp nhất ở trẻ nhỏ, trong khi co giật trẻ sẽ bị thiếu ôxy não nên có thể gây Tu vong ngay lập tức hoặc để lại di chứng phát triển tinh thần vận động nếu cơn co giật kéo dài.
  • Mangyte -Sốt cao co giật ở trẻ em có nhiều nguyên nhân khác nhau, phần lớn do biểu hiện phản ứng nhiễm khuẩn của cơ thể mà gây ra như: viêm họng, viêm não, viêm màng não, viêm phổi…
  • Không giữ trẻ chặt để kiềm chế cơn co giật. Đánh gió hay vắt chanh vào miệng bé có thể khiến động kinh nặng hơn.
  • Chào Mangyte, Bố em năm nay ngoài 50 tuổi. Gần đây bố em hay bị đau lồng ngực và khó thở, đi khám thì BS bảo bố em bị thiếu máu tim cục bộ. Em rất mong Mangyte tư vấn cho người nhà em bệnh viện nào khám bệnh tim tốt nhất hiện nay ở TPHCM? Chi phí khoảng bao nhiêu? Và có thể khám trong ngày hay không? Em cảm ơn Mangyte. (Ái Nguyễn - ainhu...@gmail.com)
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY