Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làm nail hết 430k : Cô nàng này ngán ngẩm khi nhìn lớp sơn gồ ghề như đường đất sông quê

Tiếp tục là một câu chuyện làm đẹp oái oăm không thể không share.

Sát tết là hằng hà sa số những câu chuyện chị em làm đẹp từ tóc tai đến những bộ nails sang chảnh, nhưng đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy cả loạt "bức xúc" quanh chuyện làm đẹp của mình. và đây lại là một trong những câu chuyện không thể không share.

Hôm qua mình đột nhiên nổi hứng đi làm nails nên đi đặt lịch lúc 9 giờ sáng ngày hôm nay, làm móng gel tại m.s - nguyễn hữu hào. mình tới đúng giờ hẹn, thậm chí mình còn chuẩn bị trước mẫu nails mà mình muốn làm để nhân viên cứ theo đó mà vẽ cho mình.

Chi gần 500k cho bộ nails diện Tết, kết quả nhận được không khác gì

Đây là mẫu nails mà mình muốn làm.

Mọi chuyện lúc đó đều ổn cho đến khi bắt đầu làm móng tráng gương. sau khi phủ bột lên tận 2 lần và móng của mình vẫn có thể nhìn xuyên thấu tới mặt chị nhân viên thì chị ấy mới nhận ra là không đủ top coat (sơn bóng) nên bột không thể dính lên được và tuyệt vời làm sao khi nguyên cả tiệm chỉ có đúng 1 chai top coat cạn khô nên mình phải chà đi hết và làm mẫu mắt mèo thay thế.

Và mình phải chuyển sang vẽ móng bò sữa thì chị nhân viên định lấy màu hồng neon định vẽ cho mình, mình cản, bảo không hợp với móng mắt mèo thì chị bảo: "Ơ em muốn làm nó đi chung 1 set với nhau hả" (ủa chứ ngón tay em nó dính chung một bàn chứ có tách ra đâu mà mỗi ngón một kiểu đá nhau chan chát như vậy?)

Sau một hồi tìm hết tiệm không thấy cái màu nào đi được với cái mẫu mắt mèo chị đã đề nghị mình sơn bò sữa màu đen trắng. Tới lúc này mình mệt quá kêu chị sơn bóng lên mấy ngón màu trắng đại đi cho mình đi về chứ mình mệt quá rồi.

Chi gần 500k cho bộ nails diện Tết, kết quả nhận được không khác gì

Đây chính là thành quả sau một hồi thay đi đổi lại, mình có được một bộ nails thế này.

Và đây lả thành quả sau 4 tiếng đồng hồ và 430k của mình, giá cả đối với mình là ổn, thành phẩm cũng tạm nếu nhìn từ xa nhưng khi zoom cận vô những chiếc móng gồ ghề như đường đất sông quê này thì mình cũng không biết nói gì.

Chi gần 500k cho bộ nails diện Tết, kết quả nhận được không khác gì

Ngón cái nhìn như kiểu đắp cả vài lớp sơn lên nhìn lôm côm không chịu được, lớp sơn nhìn còn thua cả móng tự sơn tại nhà.

Chi gần 500k cho bộ nails diện Tết, kết quả nhận được không khác gì

Nghe cô nàng chia sẻ thì chính cô cũng là người rất hay "diện nails" nên biết phân biệt từng kiểu nails một, thế mà thành quả nhận được đến cô cũng phải cạn lời.

Chi gần 500k cho bộ nails diện Tết, kết quả nhận được không khác gì

Ngay cả đến lớp sơn ở ngón trỏ nhìn cũng "bi đát" đến thế là cùng.

Ngay lập tức, câu chuyện và bộ nails "giời ơi đất hỡi" của cô nàng nhận được không ít những bức xúc từ cộng đồng mạng. ai cũng chê bộ nails lôm côm, thậm chí có người còn ví như "lấy đất nặn đắp lên", "trượt tuyết"... rõ là tốn gần 500k cho một bộ nails mà nhìn không khác gì tự sơn ở nhà.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lam-nail-het-430k-co-nang-nay-ngam-ngam-khi-nhin-lop-son-go-ghe-nhu-duong-dat-song-que-20210209173120618.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY