12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Làm thon gọn vòng eo dày dặn với 4 bài tập không cần thiết bị này

Nếu bạn không hài lòng về một vòng eo dày, có một con đường bạn cần phải thực hiện ngay bây giờ. Bạn phải tập trung vào việc giảm mỡ bụng và thu nhỏ vòng eo của mình.

Đây là mục tiêu thể dục khá phổ biến, vì vậy bạn không đơn độc trong chặng đường đầu tiên. Điều quan trọng là bên cạnh việc chú ý đến thói quen ăn uống lành mạnh. Bạn cũng phải tập thể dục thường xuyên, nghĩa là luyện tập nhiều sức mạnh và tim mạch trong suốt cả tuần.

Các động tác tuyệt vời không cần thiết bị này sẽ giúp bạn làm thon gọn vòng eo dày trong thời gian ngắn. Bạn có thể đốt cháy calo và mỡ bụng chỉ bằng cách sử dụng trọng lượng cơ thể. Hãy lên kế hoạch thực hiện 3 đến 4 hiệp mỗi động tác và xem vòng eo của bạn sẽ thu nhỏ lại như thế nào.

1. Động tác vận động viên leo núi

Bắt đầu bài tập bằng cách vào tư thế chống đẩy với hai chân duỗi thẳng hoàn toàn và vai thẳng hàng với cổ tay. Giữ chặt cơ thể và co một đầu gối và hướng về phía khuỷu tay đối diện, cuối cùng thì uốn cong cơ xiên của bạn.

Đưa chân trở lại vị trí chống đẩy trước khi thực hiện lại với chân còn lại, luân phiên tới lui, duy trì sức căng ở phần lõi trong toàn bộ thời gian. Thực hiện 3 đến 4 hiệp 15 lần cho mỗi chân.

2. Bài Squat kiểu Bungari

Bắt đầu bài tập này ở tư thế đứng. Đặt chân sau của bạn trên ghế dài hoặc đi văng và bước ra bằng chân còn lại cách băng ghế khoảng 60 -90 cm.

Bắt đầu động tác bằng cách hạ thấp cơ thể xuống thẳng có kiểm soát sao cho đầu gối sau gần như chạm đất và đầu gối trước ở trên mũi chân. Sau đó, sử dụng trọng lượng ccủa cơ thể truyền qua gót chân trước để trở về tư thế đứng. Gập người và cơ mông khi bạn vươn lên.

Thực hiện 3 đến 4 hiệp, 10 lần cho mỗi chân.

3. Bài tập nhảy Squat

Bắt đầu bài tập nhảy Squats bằng cách đặt hai chân cách nhau một khoảng rộng bằng hông. Giữ chặt trọng tâm, đồng thời hất cánh tay và hông ra sau.

Vung tay về phía trước và nhảy lên cao hết mức có thể. Tiếp đất nhẹ nhàng ở tư thế một nữa squat trước khi bật lại. Hoàn thành 3-4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

4. Bài tập plank nghiêng

Bắt đầu động tác tiếp theo này bằng cách vào tư thế plank nghiêng với chân dưới ở phía trước chân trên. Với tay trên ôm đầu, thực hiện động tác gập người bằng cách đưa khuỷu tay trên về phía đầu gối chân dưới. Gập mạnh theo đường xiên của cơ thể, sau đó trở lại vị trí ban đầu trước khi thực hiện một lần nữa. Hoàn thành 3 đến 4 hiệp, 10 lần mỗi bên.

Tập thể dục là cách tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa và làm săn chắc vùng eo dày. Có rất nhiều động tác mà bạn có thể thực hiện để thử thách cơ thể của mình, nhưng 4 động tác này cực kỳ đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thêm vào thói quen tập luyện hàng ngày. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: WHO khẳng định bệnh đậu mùa khỉ không phải là tình trạng khẩn cấp toàn cầu vào lúc này

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/lam-thon-gon-vong-eo-day-dan-voi-4-bai-tap-khong-can-thiet-bi-nay-35132/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY