Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làm VEDETTE hẳn hoi, Minh Tú đứng hình khi bị NTK bơ thẳng thừng: Thực hư thế nào???

Lần đầu tiên trong một show diễn, mà vedette lại bị bơ đẹp như vậy.

Nguyễn tiến truyển chính là ntk kết màn cho aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam ngày thứ 2. và chân dài mà anh chọn mặt gửi vàng làm vedette cho show diễn của mình không ai khác ngoài siêu mẫu minh tú.

Thế nhưng sau khi kết thúc bst cùng màn trình diễn đỉnh cao của minh tú, màn kết của show diễn lại khiến dân tình thắc mắc khá nhiều. ntk nguyễn tiến truyển đi ra cùng một mẫu nhí và bên cạnh đương nhiên có sự góp mặt của nhân vật đinh của sàn runway hôm nay - siêu mẫu minh tú. thế nhưng bất ngờ thay, ntk chỉ dắt tay mẫu nhí tiến về phía công chúng và "bơ đẹp" minh tú bên cạnh khiến cô phải "đứng hình" mất mấy giây. lần đầu tiên trong một show diễn, mà vedette lại bị "bơ thẳng thừng" như vậy.

Ntk nguyễn tiến truyển dắt tay một mẫu nhí thay vì đồng hành cùng nàng vedette của mình khi tiền về phía truyền thông. khiến minh tú bị "khựng" mất vài giây rồi mới bước đi tiếp.

Nhiều người đồn đoán là minh tú sượng quá nên đành mời người mẫu tuyết như (the face) lên kết màn cũng mình.

Ngay khi show diễn kết thúc, giây phút minh tú bị ntk bơ đẹp bị lan truyền một cách chóng mặt. và "khổ chủ" đã phải trực tiếp lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Minh Tú chia sẻ: "Tú nghĩ đã bước lên sàn diễn thì ai cũng có cơ hội tỏa sáng và Tú muốn chia sẻ khoảnh khắc này cùng một đồng nghiệp của mình. Vì không có trong kịch bản, bạn cũng bất ngờ nên mong mọi người bỏ qua khúc hơi cập rập đó. Một lần nữa cảm ơn Tiến Truyển đã đồng ý với ý tưởng này của Tú. Tú mong sẽ tiếp tục có cơ hội chia sẻ cùng chị em người mẫu những khoảnh khắc này trong tương lai".

Minh tú chính thức lên tiếng về khoảnh khắc bản thân bị bơ đẹp ngay trên sàn runway.

Thế nhưng dù minh tú đã lên tiếng giải thích về sự việc mời tuyết như lên kết màn là đã bàn bạc từ trước nhưng dân tình vẫn soi ra được khoảnh khắc tuyết như lộ rõ sự bất ngờ khi được một siêu mẫu gạo cội như minh tú đích thân dắt tay lên kết màn (minh tú và tuyết như ở ngay phía sau ntk nguyễn tiến truyển).

Tuyết như có cơ hội đứng chung khung hình với siêu mẫu minh tú (nguồn: saigon stories).

Nguồn ảnh Vietnam International Fashion Week, Saigon Stories

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lam-vedette-han-hoi-minh-tu-dung-hinh-khi-bi-ntk-bo-thang-thung-khi-ket-man-thuc-hu-the-nao-20211223092304232.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY