Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Lần đầu tiên, Tổng thống Mỹ Donald Trump đeo khẩu trang trước công chúng

Lần đầu tiên, Tổng thống Mỹ Donald Trump đeo khẩu trang trước công chúng kể từ khi đại dịch COVID-19 xảy ra. Trong khi đó, Mỹ ghi nhận ca nhiễm COVID-19 kỷ lục trong ngày vào ngày 12/7.

Tổng thống Mỹ Donald Trump thăm bệnh viện quân đội Walter Reed bên ngoài Washington, gặp gỡ các nhân viên y tế và binh lính bị thương. “I’m all for masks” (Tôi hoàn toàn ủng hộ khẩu trang) thể hiện quan điểm thay đổi hoàn toàn của Tổng thống Trump.

Lần đầu tiên, Tổng thống Mỹ Donald Trump đeo khẩu trang trước công chúng trong khi Mỹ ghi nhận số ca nhiễm COVID-19 trong ngày vào hôm thứ 7 (12/7)

"Tôi chưa bao giờ phản đối việc sử dụng khẩu trang nhưng tôi tin rằng cần sử dụng khẩu trang đúng chỗ và đúng thời điểm", Tổng thống Mỹ Donald Trump nói khi ông rời khỏi Nhà Trắng.

"Tôi nghĩ rằng khi bạn ở trong bệnh viện, đặc biệt trong bối cảnh cụ thể, nơi bạn phải nói chuyện với rất nhiều binh lính và mọi người ở đó, trong một số trường hợp, chẳng hạn như tiếp xúc với người vừa rời khỏi bàn phẫu thuật, rất cần thiết để đeo khẩu trang", Tổng thống Mỹ chia sẻ.

Mỹ vào ngày hôm qua (12/7) đã ghi nhận số ca nhiễm COVID-19 kỷ lục trong ngày 66.528 ca. Trong khi đó, Trung tâm phòng chống dịch bệnh Mỹ (CDC)  trong tháng 4 đã bắt đầu khuyến cáo người dân đeo khẩu trang nơi công cộng để ngăn ngừa virus lây lan.

Bảo Linh

(theo BBC)

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5f0af43bf8ec6e6e81014d92)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY