Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lan Khuê, Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên trang phục du xuân từ gam màu tinh tế đến nổi bật

Dàn mỹ nhân Việt Lan Khuê, Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên đã diện trên mình những trang phục du xuấn nổi bật vào ngày mồng một Tết Canh Tý.

Trang phục du xuân vào ngày mồng một tết của dàn mỹ nhân việt đình đám như lan khuê, tăng thanh hà, tóc tiên v.v…. với nhiều cung bậc sắc màu từ thanh tao, trang nhã cho đến nổi bật đầy cá tính.

tăng thanh hà cùng chồng mình diện dáng áo truyền thống nhưng điểm xuyết bằng các chi tiết thanh thoát và tinh tế với hai gam màu xanh và hồng vào ngày mồng một tết

Trước đó 29 tết, cả hai từng diện kiểu áo dài đậm chất vintage với dáng suông rộng, tà dài vừa i

vợ chồng nhà lan khuê với trang phục thanh lịch khi người đẹp diện kiểu váy trắng ôm thanh thoát còn anh chồng thi diện suit lịch lãm chụp hình cậu con trai nhỏ

Hội bạn thân fashionista Việt đình đám Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu trong các dáng áo dài cách tân màu đỏ và hồng vô cùng nổi bật

khác với các gia đình khác chọn tông xanh hay đỏ là gam màu chủ đạo, gia đình của ngọc trinh chọn tông màu vàng là gam màu “khai xuân” vào mồng 1

Tóc Tiên cá tính khi diện cây đồ có thiết kế áo màu xanh neon chói chang vào ngày đầu năm

Nữ ca sĩ xinh đẹp chọn áo len cổ lọ màu xanh neon đến từ Balenciaga mix cùng quần xám ống rộng và giày thể thao hầm hố

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lan-khue-tang-thanh-ha-toc-tien-trang-phuc-du-xuan-tu-gam-mau-tinh-te-den-noi-bat-6882363.html)

Tin cùng nội dung

  • Nếu muốn tạo sự khác biệt và quyến rũ, váy cưới gam màu sâm panh, hồng phớt, hay tím dịu dàng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bước vào lễ đường.
  • Một người được khen là thời trang thanh lịch khi biết dùng trang phục để che đi khiếm khuyết của mình.
  • Bạn rất thích những bộ trang phục đẹp mà mình đã vất vả mãi mới sắm về được, nhưng thật tiếc, những trang phục ấy không bền mãi như bạn mong muốn.
  • Những món đồ trang sức lấp lánh luôn hấp dẫn phái đẹp không chỉ bởi nét quý phái, sang trọng mà nó còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể.
  • Mỗi khi bạn xuất hiện với một bộ trang phục gọn gàng, có tính thẩm mỹ cao thì lập tức bạn sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh. Có những sai lầm bạn cần biết để tránh khi lựa chọn trang phục.
  • Tết đến nhà nào cũng vậy, trên bàn ăn đầy ắp những món ăn Việt, Tây, Tàu... Không ai có thể cưỡng lại được sức quyến rũ của thức ăn, nhất là trong những ngày này. Vì vậy, là phụ nữ trong gia đình, người nội trợ khéo léo luôn tìm cho gia đình mình những loại thức ăn thật an toàn, bổ dưỡng nhưng không làm tăng trọng lượng cơ thể để các thành viên trong gia đình có sức khỏe về thể chất và tinh thần cùng nhau du xuân.
  • Thông minh, quyến rũ, xinh đẹp, sống nội tâm là đặc điểm nổi bật của các cô nàng thuộc cung Thiên Bình.
  • Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đủ sắc màu, kiểu dáng từ trang phục mà người dân trang bị khi ra đường trong những ngày qua.
  • Ngủ nude không chỉ khiến cho bản thân cảm thấy gợi cảm hơn mà ngược lại bạn còn nhận được rất nhiều những lợi ích sức khỏe không ngờ từ chính thói quen “táo bạo” này.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY