Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lan Khuê vừa khóc vừa cười khoe quà sinh nhật được tặng sau khi sinh quý tử

Món quà sinh nhật mà Mợ Tư Thì nhận được thực sự bất ngờ.

Hạ sinh quý tử đầu lòng vào hồi tháng 11/2019, Lan Khuê chính thức gia nhập vào “hội bỉm sữa” của showbiz Việt.

Người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của nhóc tì cũng như chia sẻ thêm về việc chăm con. Mặc dù mới sinh con lần đầu thế nhưng không thể phủ nhận chuyện Hoa khôi Áo dài vô cùng hiểu biết về chuyện chăm sóc trẻ sơ sinh.

Kể từ sau khi quý tử tròn 1 tháng tuổi, người đẹp đã có thể “tung tẩy” hơn trước. Lan Khuê cũng chia sẻ rằng cô đã có thời gian “check-in” hơn. Không những thế mới đây Lan Khuê đã “tái xuất” sàn diễn thời trang với nhan sắc như thuở đôi mươi, vòng eo con kiến khiến ai nấy đều trầm trồ.

Thế nhưng một trong những điểm khác biệt được Hoa khôi chia sẻ với người hâm mộ về việc trước và sau khi có con, rằng việc nhận quà sinh nhật là “cả một bầu trời khác biệt”.

Theo đó, Lan Khuê đã đăng tải tấm ảnh ngồi ăn uống sang chảnh bên bạn bè nhân dịp tuổi mới. Thế nhưng lời tâm sự “bi hài” của cô lại khiến dân mạng bật cười: “Kể mọi người nghe. Sinh nhật mình á mọi người mà quà sinh nhật của mình là tã với sữa đó mọi người. Kì ghê hông”.

Có vẻ hội bạn thân của Lan Khuê cũng thực sự tâm lý nhất quả đất. Biết rằng sau khi sinh con, mọi sự quan tâm, mọi chú ý của Lan Khuê đều dành cho quý tử.

Trước đó Lan Khuê cũng đã được những người bạn tặng quà sinh nhật hết sức bất ngờ. Những hình ảnh đời thường, cũng không thiếu những hình ảnh hài hước được tung ra vào đúng ngày sinh nhật đã khiến nhiều người phì cười.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/gia-dinh-sao/qua-sinh-nhat-lan-khue-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-6784365.html)

Tin cùng nội dung

  • 1 - 2 ngày đầu sau khi sinh, tốt nhất sản phụ nên ăn các loại thức ăn nhẹ, dễ tiêu như: cháo, mì, trứng gà là chính.
  • Phụ nữ sau khi sinh con có thể phải đối mặt với những thay đổi về thể chất và tình cảm và việc này không phải lúc nào cũng dễ dàng.
  • Tập bài tập Kegel (các bài tập luyện vùng cơ kéo dài từ xương mu tới xương cụt) khi mang thai là một ý tưởng tuyệt vời vì nó giúp tăng cường cơ vùng chậu giúp bạn sinh con dễ dàng hơn.
  • Hôm nay em đi qua các cửa hàng mua quà sinh nhật cho anh. Nhưng em chỉ nhìn thấy những thứ phù hợp với em!
  • Có rất nhiều thông tin về T*nh d*c, và có rất nhiều thông tin về cuộc sống sau khi có em bé, nhưng có một số thay đổi về quan hệ T*nh d*c sau sinh lại ít người nói đến.
  • Ông cậu trả lời: “Cháu giỏi lắm. Cậu chỉ gửi sáu con thôi mà”.
  • Phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh bị loãng xương là điều dễ hiểu và đó chỉ là tình trạng thiếu canxi S*nh l*.
  • Phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh bị loãng xương là điều dễ hiểu và đó chỉ là tình trạng thiếu canxi S*nh l*.
  • Hai cảnh sát được mời dự sinh nhật một đồng nghiệp nói chuyện với nhau: - Mình mua quà gì nhỉ? Đi dự tay không bất tiện lắm.
  • Nuôi con bằng sữa mẹ, cần được hiểu như một vấn đề sức khoẻ cộng đồng, cần có một chiến lược thúc đẩy mạnh mẽ, và mỗi bà mẹ khi sinh con, đều có hiểu biết đúng, thực hành tốt, về nuôi con bằng sữa mẹ, sẽ là biện pháp, nhằm tăng cường sức khoẻ, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng và bệnh tật ở trẻ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY