Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lăn lộn trong nghề, nàng BTV làm đẹp đã học lỏm được 5 tips dưỡng da sống còn từ các chuyên gia đầu ngành

5 lời khuyên từ chính BTV làm đẹp sẽ giúp bạn dưỡng da đơn giản mà vẫn đẹp rạng ngời.

Những BTV làm đẹp của trang Who What Wear đã có thời gian trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp mới lạ, gặp gỡ với những chuyên gia hàng đầu. Chính vì lẽ đó hội những nàng BTV này cũng học được rất nhiều bí kíp làm đẹp ho giúp làn da thăng hạng mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Mới đây họ vừa chia sẻ chính những bí kíp làm đẹp của bản thân, tham khảo loạt tip từ họ, bạn cũng sẽ rút ra được khối tuyệt kỹ hay ho để thăng hạng chu trình skincare mỗi ngày.

1. Dùng xịt khoáng khi skincare

Katie Berohn (Phó tổng biên tập làm đẹp) vốn là người có làn da rất khô vì vậy cô đã từng đầu tư rất nhiều tiền bạc vào các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu.

Nhưng sau đó Katie đã nhận ra một bí kíp đơn giản giúp da luôn căng mướt đó là: Dùng xịt khoáng giữa các bước dưỡng da. Điều này là bởi, việc dùng xịt khoáng giữa các bước dưỡng sẽ giúp cung cấp độ ẩm, khiến dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng dễ thẩm thấu vào da, hạn chế bay hơi và cấp ẩm cho da tốt hơn.

2. Thoa kem dưỡng ẩm trên da ướt

Cũng giống với nguyên lý xịt khoáng giữa các bước dưỡng da, việc thoa kem dưỡng ẩm trên da ướt sẽ giúp cấp ẩm cho da, tạo môi trường ẩm để dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da. Đây thực tế cũng là bí kíp dưỡng da sống còn mà hội gái Hàn luôn áp dụng. Với Katie, ngay sau khi rửa mặt, cô sẽ nhanh chóng thoa serum, kem dưỡng trên da ướt và vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

3. Dùng kem mắt thay cho son dưỡng

Katie từng học lỏm từ một 1 chuyên gia trang điểm việc sử dụng kem dưỡng mắt thay cho son dưỡng. Với thành phần dưỡng chất dồi dào cộng với khả năng thẩm thấu nhanh, kem dưỡng mắt có khả năng dưỡng thậm chí là còn vượt trội hơn cả các loại son dưỡng thông thường. Chính vì vậy, nếu lỡ hết son dưỡng hoặc son dưỡng của bạn chưa "đủ đô" cứu vớt bờ môi qua mùa Đông thì bạn có thể dùng ngay kem dưỡng mắt để cứu nguy.

4. Dùng miếng pad tẩy da ch*t trước khi makeup

Với Shawna Hudson (Phó tổng biên tập làm đẹp) thường sử dụng miếng pad tẩy da ch*t trước khi trang điểm. Đây cũng là bí kíp mà cô đã học lỏm được từ các chuyên gia makeup hàng đầu. Bước này sẽ giúp lấy đi lớp tế bào ch*t thô ráp, mang đến làn da mướt mát, lớp trang điểm cũng vì thế mà mịn màng và bền màu hơn.

5. Dùng xịt chống nắng cho toàn bộ cơ thể

Với nàng BTV Caitie Schlisserman cô lại lưu ý bạn nên dùng xịt chống nắng cho toàn bộ cơ thể. Việc này không chỉ giúp bảo vệ làn da hiệu quả mà xịt chống nắng còn giúp mang đến làn da căng mướt, bóng bẩy. Đây cũng chính là bí kíp mà chuyên gia trang điểm của Jennifer Lopez luôn áp dụng mỗi khi nữ ngôi sao sánh bước trên thảm đỏ.

https://afamily.vn/lan-lon-trong-nghe-nang-btv-lam-dep-da-hoc-lom-duoc-5-tips-duong-da-song-con-tu-cac-chuyen-gia-dau-nganh-20220111160631238.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-lon-trong-nghe-nang-btv-lam-dep-da-hoc-lom-duoc-5-tips-duong-da-song-con-tu-cac-chuyen-gia-dau-nganh-20220111160631238.chn)

Tin cùng nội dung

  • Là một loại thực phẩm phổ biến, sẵn có, giá rẻ nên dưa chuột được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên hãy lưu ý để sử dụng có ích nhất nhé.
  • Tất cả các bộ phận của mướp đều được sử dụng làm vị Thu*c chữa bệnh, rẻ, hiệu quả mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Là một loại rau xanh quen thuộc, giàu dinh dưỡng. Xà lách thường được tiêu thụ dưới dạng rau sống, rau trộn, nước ép rau. Bên cạnh tác dụng giúp giảm cân, làm đẹp da, rau xà lách còn có nhiều tác dụng trong cải thiện, hỗ trợ sức khỏe.
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Chúng ta ai cũng biết “có thực mới vực được đạo”. Kể từ khi có loài người, con người ta phải ăn để tồn tại.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY