Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lan tỏa thông điệp chung tay phòng, chống dịch Covid-19

(HNMO) – Để kêu gọi cộng đồng chung tay phòng, chống dịch Covid-19, đội ngũ y tế trên cả ba miền của đất nước đã thực hiện nhiều hành động nhằm lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

(hnmo) – để kêu gọi cộng đồng chung tay phòng, chống dịch covid-19, đội ngũ y tế trên cả ba miền của đất nước đã thực hiện nhiều hành động, video clip nhằm lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Hưởng ứng phong trào thi đua trong toàn ngành y tế, đội ngũ y tế trên cả nước đã và đang vượt qua khó khăn để tận tâm, tận lực và nhiệt huyết trong khám, điều trị người bệnh, xác định mỗi cán bộ y tế là chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch. bên cạnh đó, họ còn là truyền thông viên phòng, chống dịch covid-19 hiệu quả.

Họ đã thực hiện nhiều hành động để gửi các thông điệp ý nghĩa như: "chung sức, vững tâm vượt qua đại dịch"; "chúng tôi đi làm vì bạn. xin bạn hãy ở nhà vì chúng ta", kêu gọi mọi người ở nhà, hạn chế đến chỗ đông người và tăng cường ý thức bảo vệ sức khoẻ bản thân và người thân tại chính gia đình mình để tránh sự lây lan của dịch covid-19.

Trong những ngày vừa qua, nhiều nhân viên y tế và các cơ sở y tế đã tổ chức hưởng ứng nhảy vũ điệu bài hát "Ghen Cô Vy", cùng hát vang lời ca "Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!" và nhiều bài hát cổ động, vừa để hướng dẫn người dân phòng, chống dịch, vừa động viên, cổ vũ các lực lượng tham gia đẩy lùi dịch Covid-19.  

Tiêu biểu có thể kể đến như bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh đưa ra thông điệp "chung sức, vững tâm vượt qua đại dịch" và video clip "chung sức"; bệnh viện đa khoa medlatec, bệnh viện đa khoa tỉnh bà rịa - vũng tàu, bệnh viện dã chiến số 2 (sở y tế quảng ninh), bệnh viện đa khoa thành phố cần thơ, bệnh viện trường đại học y dược huế... ghi lại nhiều hình ảnh đẹp với thông điệp "chúng tôi đi làm vì bạn. xin bạn ở nhà vì chúng ta", "đồng bào ở nhà để bảo vệ chúng ta. chúng tôi ở đây để bảo vệ đồng bào"...

Nhiều cơ sở và nhân viên y tế trên cả nước cùng lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng:

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/961983/lan-toa-thong-diep-chung-tay-phong-chong-dich-covid-19)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY