Tâm sự hôm nay

Lặng người trước tình yêu của bạn trai dành cho Ngọc Nữ

Dù gặp khó khăn đến vậy, nhưng họ đã luôn yêu nhau đến tận giây phút cuối cùng của Ngọc Nữ.
Vậy là cô gái nghị lực - Võ Thị Ngọc Nữ - đã vĩnh viễn ra đi vào chiều nay, 19/9/2015, để lại sự tiếc thương vô ngần cho những người ở lại. Và chắc hẳn, bên cạnh gia đình, thì người đau lòng nhất không ai khác chính là người bạn trai của Ngọc Nữ.

Còn nhớ, cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn sau khi đoạt giải Ấn tượng của VTV, cô gái có nụ cười rạng rỡ này đã không giấu được niềm hạnh phúc mà đã chia sẻ ngay về tình yêu mà mình đang có: "Đó là một người con trai rất tốt, luôn bên cạnh lúc Nữ mệt mỏi, chăm sóc và dành thời gian ở bên những lúc mình nằm viện... Với tất cả mọi người thì anh ấy chỉ là một người bình thường, nhưng với Nữ, anh ấy có một ý nghĩa rất đặc biệt".

Được biết, bạn trai của Ngọc Nữ tên Đỗ Hà, làm việc tại Đài truyền hình. Sáng nay, trước khi bất hạnh ập xuống, có lẽ linh cảm thấy điều không lành, Đỗ Hà đã đăng tải một dòng trạng thái có nội dung: "Bất lực kinh khủng". Câu nói đã khiến những ai ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi này thêm đau lòng và tiếc nuối. Rất nhiều comment để lại bày tỏ niềm tiếc thương dành cho tình yêu này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-lang-nguoi-truoc-tinh-yeu-cua-ban-trai-danh-cho-ngoc-nu-17927.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY