Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Lật đò ở vịnh Hạ Long, nữ du khách Hàn Quốc Tu vong ngày mùng 1 Tết

(MangYTe) - Do gió to, đò chở 9 du khách nước ngoài bị lật trên vịnh Hạ Long đã khiến người phụ nữ Hàn Quốc Tu vong vào ngày mùng 1 Tết.

Ngày 26/1 (tức ngày mùng 2 tết canh tý), công an tỉnh quảng ninh cho biết, một nữ du khách nước ngoài đã Tu vong trên vịnh hạ long sau khi sự cố lật đò xảy ra vào sáng mùng 1 tết (25/1/2020).

Theo đó, vào ngày mùng 1 tết (25/1), 25 khách du lịch hàn quốc đi trên tàu du lịch đông đô 68 đến tham quan vịnh hạ long.

Khoảng 10h sáng cùng ngày, các du khách xuống 3 đò chèo tay của công ty du lịch việt á victory để di chuyển vào hang luồn ở đảo bồ hòn.

Tuy nhiên, do thời tiết xấu, đò chở 9 người trong nhóm này bị lật. bà chae jong ye (69 tuổi) rơi xuống biển, Tu vong do đuối nước.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ sự việc.

Cũng liên quan đến thời tiết xấu, do ảnh hưởng của không khí lạnh, kết hợp với hội tụ gió trên cao, ngày 24 đến cuối chiều 25/1, các tỉnh Bắc bộ có mưa vừa đến mưa to, kèm theo dông lốc, mưa đá.

Mưa lớn kèm theo dông lốc, mưa đá đã làm trên 11.900 nhà bị hư hại, tốc mái một phần. Trong đó, Cao Bằng có trên 6.460 nhà bị hư hại, phần lớn bị vỡ ngói, Bắc Kạn 3.450 nhà hư hại một phần mái, còn theo thống kê ban đầu Lạng Sơn có khoảng 2.000 nhà hư hại nhẹ.

Khánh An

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/phap-luat-ban-doc/lat-do-o-vinh-ha-long-nu-du-khach-han-quoc-tu-vong-ngay-mung-1-tet-81978.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY