Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lễ cưới tiết kiệm nhất Hoàng gia Anh: Váy cưới may lại từ váy của bà nội từng diện từ 60 năm trước, đến vương miện cũng đi mượn

Không đầu tư váy cưới xa hoa lộng lẫy, Công chúa Beatrice chỉ diện bộ đầm may lại từ thiết kế của Nữ hoàng Anh, một sự tiết kiệm khéo léo được lòng dân chúng toàn cầu.

Không xa hoa vương giả như những đám cưới Hoàng gia khác, lễ cưới của Công chúa Beatrice - cháu nội của Nữ hoàng Elizabeth II, cùng chuyên gia bất động sản Edoardo Mapelli Mozzi vừa mới được diễn ra vào ngày 17/7, lễ cưới được tổ chức riêng tư tại một nhà nguyện nhỏ ở Windsor trước sự chứng kiến của gia đình Hoàng gia Anh và 20 khách mời.

Vị công chúa đầu tiên tái sử dụng lại bộ đầm của Nữ hoàng Anh để diện vào ngày trọng đại

Trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang hoành hành, lễ cưới kín đáo riêng tư của Công chúa Beatrice được công chúng hết mực ủng hộ. Không chỉ tiết kiệm khi tổ chức lễ cưới, Công chúa Beatrice còn được lòng hơn cả khi "tái sử dụng" lại bộ đầm dạ hội của chính bà nội đáng kính - Nữ hoàng Elizabeth II. Thiết kế từng được Nữ hoàng Anh diện cách đây gần 60 năm và giờ đây trở thành bộ váy cưới duyên dáng của Công chúa Beatrice trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Trước ngày trọng đại, Công chúa Beatrice đã làm việc với thợ may riêng của Hoàng gia để sáng tạo nên một bộ váy cưới dựa trên thiết kế đầm của Nữ hoàng. Bộ váy cưới của Công chúa Beatrice được đính thêm chi tiết tay bồng để tăng nét tinh tế kín đáo, chỉnh sửa lại phần chân váy để tiện bề di chuyển trong lễ cưới; còn lại tất cả từ chi tiết đính đá hình giọt nước, đến phần quai dây lấp lánh đều giữ nguyên trạng so với bản gốc.

Đến chiếc vương miện cô dâu cũng là đồ đi mượn

Đường đường là một công chúa hoàng gia, cô không đặt may riêng một bộ váy cưới lộng lẫy xa hoa, cũng không tổ chức một lễ cưới xa xỉ mà chỉ đơn giản mặc lại váy cũ "của nội"; không chỉ thế chiếc vương miện đội trên đầu cũng là đi mượn.

Công chúa Beatrice để tóc xõa rẽ ngôi đơn giản, đầu đội khăn voan và chiếc vương miện yêu thích của Nữ hoàng Anh. Đây chính là chiếc vương miện bà từng đội trong chính lễ cưới của mình vào năm 1947.

Nữ hoàng Mary từng đội chiếc vương miện này vào năm 1926 và sau đó truyền lại cho Nữ hoàng Anh và được bà đội trong lễ cưới của mình năm 1947.

Trước thời điểm dịch bệnh hoành hành, đến Hoàng gia cũng phải thắt chặt chi tiêu thì việc làm này của Công chúa Beatrice chiếm trọn thiện cảm của công chúng. Bộ váy cưới tuy được cải biên từ thiết kế từng được Nữ hoàng Anh diện cách đây gần 60 năm nhưng kiểu dáng vẫn vô cùng tinh tế, sang trọng và đậm nét hoàng gia. Chi tiết tay bồng được thêm thắt cực kỳ khéo léo giúp hình ảnh cô dâu thêm phần kín đáo, thơ mộng. Rất nhiều người phải thốt lên, nhìn cô dâu Beatrice như bước ra từ truyện cổ tích vậy.

Cận cảnh bộ váy cưới được khen hết lời mà Công chúa Beatrice mặc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Nguồn: Elle

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/le-cuoi-tiet-kiem-nhat-hoang-gia-anh-vay-cuoi-may-lai-tu-vay-cua-ba-noi-tung-dien-tu-60-nam-truoc-den-vuong-mien-cung-di-muon-20200720155315277.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY