Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lên đồ cao tay, Vương Tử Văn lấn át cả con dâu Vua sòng bạc Macau khi đụng hàng

Mới đây dân tình lại được dịp chứng kiến màn đụng độ giữa Vương Tử Văn và Hề Mộng Dao.

Mỗi vụ đụng hàng trong showbiz xảy ra là dân tình lại được dịp so kè để xem ai là người có gu thời trang ấn tượng, cá tính thu hút hơn. thực tế dù cùng diện 1 mẫu váy áo nhưng cách ngôi sao luôn có cách riêng để thể hiện sức hút, cá tính của bản thân, từ đó tạo ra sự khác biệt và giúp họ tỏa sáng so với những người còn lại. và mới đây dân tình lại được dịp so kè thú vị khi chứng kiến màn đụng độ giữ và hề mộng dao.

Vốn là siêu mẫu nổi tiếng, cô nàng hề mộng dao cũng có vóc dáng chuẩn chỉnh, tỷ lệ cao ráo đáng ngưỡng mộ. tuy nhiên trong màn đụng độ lần này hề mộng dao vẫn có phần thua kém so với vương tử văn. nhờ chỉnh sửa cao tay và khéo léo trong khoản phối đồ mà đã đánh bật cả hề mộng dao và người mẫu của hãng, mang đến hình ảnh thú vị và tôn dáng hơn hẳn. vậy mới thấy dù cùng đụng hàng nhưng các ngôi sao vẫn có cách riêng để thể hiện đẳng cấp của bản thân.

dù đã là con dâu vua sòng bạc macau, cuộc sống giàu sang xa hoa nhưng vẫn tích cực tham gia các hoạt động showbiz. mới đây cô vừa xuất hiện tại sự kiện của nhà mốt dior. trong sự kiện lần này, mẹ bỉm sữa diện mẫu váy dáng dài tôn lên vóc dáng cao ráo yểu điệu.

Lên đồ

Dáng váy dài thướt tha kết hợp cùng thắt lưng đa bản to tôn lên vòng eo thon nhỏ mảnh mai của nàng siêu mẫu nổi tiếng. Cô không tô điểm quá nhiều, để tóc buông xõa nữ tính. đi giày mũi nhọn thanh lịch.

Lên đồ

trùng hợp là thiết kế này cũng từng được chọn diện khi tham dự một sự kiện khác cũng của dior trước đó không lâu.

Lên đồ

vương tử văn có hình ảnh cá tính hơn đôi chút. cô chọn lối makeup đậm với tông son đỏ trầm cá tính hiện đại, cùng với đó là kiểu tóc búi thấp thanh tao, giúp hình ảnh của cô càng thêm bội phần sắc lạnh.

Lên đồ

Được biết đây là thiết kế nằm trong BST Resort 2021 của nhà mốt Dior.

Lên đồ

cùng diện 1 thiết kế nhưng hình ảnh của có phần ấn tượng hơn hẳn hề mộng dao. trước tiên phải nói đến lối mix đồ cao tay trong khi hề mộng dao lên đồ hệt như người mẫu gốc thì lại cố tình chọn thiết kế thắt lưng da bản to ôm siết lấy vòng 2 tôn lên vóc dáng mảnh mai, và từ đó cũng tạo hiệu ứng vòng 2 thon thả hơn, đôi chân như được kéo dài miên man hơn.

bên cạnh đó kiểu tóc và lối trang điểm của cũng giúp hình ảnh của cô sắc sảo và thu hút hơn so với hề mộng dao.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/len-do-cao-tay-vuong-tu-van-lan-at-ca-con-dau-vua-song-bac-macau-khi-dung-hang-20210130153856287.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY