Kinh tế xã hội hôm nay

Lên hình nhiều hơn cả thí sinh, nữ khán giả Rap Việt lên tiếng sau khi bị hiểu nhầm là...crush của quay phim

Khán giả mà còn xuất hiện trên màn ảnh nhiều hơn cả DJ, thí sinh...thì chỉ có thể là em gái mưa của quay phim mà thôi! - Đó là phỏng đoán dí dỏm của dân mạng sau khi xem show truyền hình đang hot Rap Việt.

Chương trình truyền hình dành cho những người đang mê nhạc Rap - Rap Việt đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.

Dân mạng liên tục bàn tán sôi nổi về MC, các thành viên giám khảo, HLV cực chất và các thí sinh tham gia chương trình, cho thấy độ "hot" cực lớn qua 3 số phát sóng.

Ngay cả khán giả xem show trực tiếp cũng được dân tình chú ý, khi những ngày qua, người xem Rap Việt đã có một phát hiện thú vị, đó là sự xuất hiện với tần số dày đặc của một fan nữ ngồi trên hàng ghế khán giả.

Cụ thể, cô gái này được ghi hình và lên sóng cực nhiều, từ tập 1 đến tập 3, cứ nhìn xuống ghế khán giả là... lại thấy cô gái ấy.

Nữ khán giả được cho là..."người nhà" của camera man vì lên hình quá nhiều lần

Nhiều người còn bình luận dí dỏm: Thậm chí cô gái này lên hình còn nhiều hơn cả DJ, thí sinh biểu diễn trên sân khấu!

Dân mạng không quên đặt câu hỏi, liệu cô gái này có phải là crush hay "em gái mưa" của anh quay phim không mà lại được ưu ái đến thế.

Danh tính cô nàng cũng được dân mạng tìm thấy. Được biết, cô gái trẻ có tên Đặng Đức Ngọc Thảo (17 tuổi), hiện đang sinh sống và học tập tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dân mạng còn vui tính đến mức hỏi xin "bí quyết" để được lên sóng nhiều như Ngọc Thảo

Liên hệ với Ngọc Thảo, cô nàng chia sẻ không ngờ từ một lần đi xem show truyền hình yêu thích, hình ảnh của mình lại bỗng chốc xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ và mạng xã hội.

Nữ sinh Sài thành cho hay, cô cùng hai người bạn của mình đã rủ nhau đi xem Rap Việt. Chỉ đến khi chương trình phát sóng, Ngọc Thảo mới bất ngờ khi xem lại và thấy hình ảnh mình xuất hiện liên tục.

"Em và nhóm bạn đi xem cách đây khoảng 1 tháng. Em là fan của Rap, đặc biệt là rapper Binz.

Lúc đầu tập 1 phát sóng em có coi và thấy mình được lên truyền hình, thật lòng cũng thấy vui lắm, em còn bảo gia đình, bạn bè xem để ủng hộ chương trình và khoe mình được lên tivi nữa" - Ngọc Thảo kể.

Là fan ruột của rap, nên trong chương trình, Ngọc Thảo cùng các bạn vô cùng phấn khích, liên tục reo hò, cổ vũ, thậm chí còn "thả tim" cho các nam rapper.

Ngọc Thảo là fan "ruột" của Rap Việt, chia sẻ cảm thấy hơi có lỗi với anh quay phim sau sự việc vừa rồi

Nói về phỏng đoán dí dỏm của dân mạng rằng Ngọc Thảo là bạn gái, người nhà của anh quay phim, cô nàng giải thích:

"Em chỉ là một khán giả bình thường đi coi show thôi chứ không phải người nhà của quay phim, lúc đầu em chỉ muốn đi xem trực tiếp chương trình vì em mê rap lắm, muốn thử xem đi coi trực tiếp trên sân khấu có khác gì qua màn hình.

Và quả thực đến đó xem còn sôi động, "hot" hơn trên tivi nhiều, bởi vậy em với các bạn mới "bỏ hết liêm sỉ", reo hò, cổ vũ nhiệt tình đến vậy.

Em hoàn toàn không nghĩ đi để lên sóng, để được nhiều người biết đâu. Giờ tự dưng thấy có chút có lỗi với anh quay phim nào đó, vì quay em mà anh ấy bị nghi oan".

Có thể nói, trong những chương trình âm nhạc, ngoài sự biểu diễn hết mình của các nghệ sỹ, thì màn cổ vũ, reo hò nhiệt tình của khán giả cũng góp phần làm chương trình trở nên sôi động hơn rất nhiều.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/len-hinh-nhieu-hon-ca-thi-sinh-nu-khan-gia-rap-viet-len-tieng-sau-khi-bi-hieu-nham-lacrush-cua-quay-phim-20200819111835466.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY