Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lên mạng than thở bố đắm đuối ăn cơm cùng 2 con ruột nhưng sự thật về danh tính của chúng mới khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Phận làm sen thì làm gì có quyền than khổ, kể cả khi bị cướp “bố” một cách trắng trợn thế này!

Lạc quan mà nói, quãng thời gian giãn khoảng cách xã hội là dịp để các gia đình có thời gian "sống chậm", gần gũi nhau hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là lúc nhiều ông bố, bà mẹ được các con cho "lên sóng" với những khoảnh khắc hài hước đến khó đỡ.

Mới đây, lại thêm một hình ông bố bên mâm cơm bị lọt vào ống kính của cô con gái "rượu" nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhưng điều đáng chú ý, thành viên "dùng bữa" với bố lại chính là 2 "đại boss" cực xinh chứ không phải ai khác.

Tài khoản facebook N.T.G viết: "Bố tôi và 2 ông 'con ruột', cứ đến bữa cơm là lúc nào cũng dùng ánh mắt đắm đuối ấy ngồi trực bên nhau".

Để tăng thêm phần sinh động, cô bạn T.G còn đính kèm 2 hình ảnh rõ đáng yêu. Theo đó, 2 chú mèo trắng và xám ngước nhìn bố đầy đắm đuối. Còn bố cũng đáp lại bằng ánh mắt vô cùng trìu mến và thân thương.

Nghe T.G than thở, cư dân mạng có lẽ cũng phần nào cảm thông được nỗi khổ tâm của đứa con ruột nghiễm nhiên bị chiếm ngôi trong lòng ông bố. Tự dưng có 2 đứa chẳng cùng huyết thống hay giống loài chễm chệ ngồi vào mâm cơm mà chẳng thèm quan tâm đến đứa bên cạnh đang nghĩ gì, kể cũng chạnh lòng làm sao!

2 "đại boss" chiếm bố của cô nàng N.T.G đây.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với bài chia sẻ, đồng thời không ngừng đặt câu hỏi về 2 chú mèo trong ảnh:

- Mèo nhà bạn nhìn cưng muốn xỉu, lại dậy lên ham muốn nuôi mèo của mình rồi.

- Chủ top ơi cho hỏi con trắng là giống mèo gì mà xinh thế. Muốn nựng quá đi à?

- Trời ơi, cái mặt chúng nó nhìn ghét quá à. 2 ông con ruột này là giống mèo gì vậy gái ơi?

Và đúng như dự đoán, bài đăng nhanh chóng "bắt sóng" được với team yêu mèo, giúp mấy đứa "con nuôi" có dịp kể tội về những anh chị em cùng cha, khác ông nội, ông ngoại:

- Nhà tui cũng vậy, "con ruột" còn có ghế riêng, bạ chỗ nào nó ngồi chễm chệ chỗ đó, thách thức mọi ánh nhìn cơ.

- Còn nhà tui thì ngày nào cũng bị bố hỏi: Mày cho Tin ăn chưa? Riết rồi có hôm tao nấu ít cơm và kết quả là phải nhường phần cơm của mình cho nó còn bản thân thì ăn mì tôm qua bữa.

Không ít dân mạng cũng chung cảnh "con nuôi", bị các "quàng thượng" chiếm ông bà, bố mẹ nhé!

Hiện tại lượt tương tác của bài đăng vẫn không ngừng tăng lên. Có lẽ cô nàng N.T.G phải cay đắng chấp nhận thân phận con nuôi chứ đừng hòng li gián tình cảm của bố và 2 cậu con ruột kia nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/len-mang-than-tho-bo-dam-duoi-an-com-cung-2-con-ruot-nhung-su-that-ve-danh-tinh-cua-chung-moi-khien-dan-mang-cuoi-nghieng-nga-20200406232809029.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY