Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Liên tục sửa áo, mix đồ chuẩn hơn “bản gốc”, bảo sao Lisa lúc nào cũng được khen style sang xịn mịn

Nói không ngoa chứ nhìn cách Lisa “biến tấu” trang phục thì dân tình như được mở mang tầm mắt.

Chuyện Lisa "chế cháo" váy áo chắc chắn không phải lần đầu tiên nhưng cứ mỗi lần sáng tạo ra cách diện đồ vừa sang xịn, vừa tinh tế hay ho thì "búp bê sống" Thái Lan đều khiến fan tròn mắt thán phục, bởi set đồ hậu chỉnh sửa nhiều khi còn chuẩn hơn cả bản gốc. Công thức chung của Lisa chính là mỗi khi diện item sexy khoe vòng 1 thì mix thêm áo lót/áo quây để che kín, còn nhỡ diện kiểu áo "đứng đắn" che eo thì cắt gọn ghẽ để phô triệt để vòng 2.

Liên tục sửa áo, mix đồ chuẩn hơn “bản gốc”, bảo sao Lisa lúc nào cũng được khen style sang xịn mịn - Ảnh 1.

Liên tục sửa áo, mix đồ chuẩn hơn “bản gốc”, bảo sao Lisa lúc nào cũng được khen style sang xịn mịn - Ảnh 2.

Áo ren mỏng dễ khiến người diện hơi dừ, nhưng không sao, Lisa vẫn cân được nốt, lại còn trông ngọt ngào, mới mẻ nhờ khéo cắt áo, mix áo ống đen để tránh lộ hàng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lien-tuc-sua-ao-mix-do-chuan-hon-ban-goc-bao-sao-lisa-luc-nao-cung-duoc-khen-style-sang-xin-min-20200608204331912.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY