Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa bị tố trà xanh khi công khai ghen ăn tức ở, không thèm ủng hộ Jennie

Trong khi đó Jisoo và Rosé lại có thái độ khác biệt hoàn toàn.

Mới đây, bst kính mắt mà jennie hợp tác với gentle monster đã chính thức ra mắt, mang tên jentle garden. như thường lệ, bst lần này lại thu hút đông đảo sự chú ý của netizen. một số người nổi tiếng cũng nô nức khoe bst mới do chính jennie và gentle monster gửi tặng, trong đó có cả jisoo và rosé. tuy nhiên, lisa lại hoàn toàn yên hơi lặng tiếng khiến dân tình vô cùng thắc mắc.

Jisoo vô cùng nhiệt tình khi đăng tải cả loạt ảnh khoe BST Jentle Garden mà cô nhận được.

Tiện thể, đại sứ Dior cũng quảng bá luôn cho những mẫu kính trong BST này. Về phần Rosé, cô cũng đăng tải story bày tỏ sự hào hứng khi nhận được món quà. Hành động này vừa giúp tăng độ phủ sóng, quảng bá cho BST Jentle Garden đồng thời còn thể hiện sự thân thiết của các thành viên trong BLACKPINK.

Tuy nhiên nhiều netizen lại vô cùng thắc mắc khi lisa lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng, không hề có bất kỳ động thái nào ủng hộ bst kính mắt mới của jennie. vì vậy nhiều người đặt ra giả thuyết, phải chăng:

1. lisa không được tặng bst jentle garden.

2. lisa không muốn đăng story ủng hộ jentle garden như jisoo và rosé.

Với cương vị idol nổi tiếng, lại là chị em thân thiết cùng nhóm, vậy nên giả thuyết jennie tặng quà cho jisoo, rosé mà bỏ qua lisa có phần không vững chắc. vậy chẳng lẽ nàng búp bê thái đã nhận được quà nhưng lại chẳng buồn ủng hộ chị em hay sao? phải chăng đây chính là hành động thể hiện sự nhỏ nhen, trà xanh khi không thèm quảng bá cho bst mới của jennie?
đây không phải là lần đầu tiên lisa vướng lùm xùm không ủng hộ các chị em. trước đó, búp bê thái cũng từng vướng tranh cãi khi đăng story ủng hộ bài hát solo của rosé, phim mới của jisoo muộn nhất.

Lisa đang bị tố trà xanh khi không thèm ủng hộ BST kính mắt mới của Jennie

Bên cạnh đó, nhiều sao hàn cũng đang nô nức khoe bst jentle garden mà họ đã nhận được. với tầm ảnh hưởng của jennie cũng như sự quảng bá của cả dàn sao danh giá, dự đoán bst này sẽ sớm cháy hàng ngay sau khi mở bán.

https://afamily.vn/lisa-bi-to-tra-xanh-khi-cong-khai-ghen-an-tuc-o-khong-them-ung-ho-jennie-20220222152357072.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lisa-bi-to-tra-xanh-khi-cong-khai-ghen-an-tuc-o-khong-them-ung-ho-jennie-20220222152357072.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY