Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa trong MV mới: Diện trang phục truyền thống của quê nhà, lấy cảm hứng từ Miss Universe Thái 2016

Thiết kế vương giả đến lóa mắt trong MV Lalisa lại đến từ một thương hiệu Thái Lan mang đậm nét truyền thống dân tộc.

Chuyện chưng diện đồ hiệu xa xỉ lên mv của black pink nói chung và các thành viên nói riêng đã không quá xa lạ, thậm chí stylist còn chơi lớn cắt xén những thiết kế cả trăm triệu chỉ để xuất hiện vài giây trong mv, đủ thấy độ chịu chi của ekip khủng đến thế nào.

Nhưng riêng lisa trong mv "lalisa" lần này, ngoài những bộ cánh xa xỉ còn có sự góp mặt của một thiết kế mang đậm âm hưởng quê hương, với ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Một trong những khung cảnh nguy nga tráng lệ và vương giả nhất trong mv này, chính là khoảnh khắc lisa khoác lên người bộ đầm màu vàng, diện bộ trang sức lộng lẫy xa hoa đến lóa mắt. thiết kế cô diện đến từ ntk thái lan với thương hiệu asava chứ không phải bất kỳ một nhà mốt lừng danh nào khác.

Chẳng thế mà ngay lập tức, tin tức về lisa cùng mv "lalisa" phủ sóng ngập tràn trên vogue thái lan, thậm chí còn nổi trang nhất đủ khiến fan của lisa vô cùng mãn nhãn. mv solo đầu tiên trong sự nghiệp đã có tiếng vang xuyên quốc gia như vậy, đủ để người hâm mộ mong chờ thêm những sản phẩm khẳng định vị thế tiếp theo của cô nàng.

Thương hiệu asava đã dành cho lisa một thiết kế chân thực nhất về trang phục dân tộc của đất nước chùa vàng, bộ đầm với chi tiết áo sabai lệch vai, quấn sarong ngắn để phô diễn vòng eo thon và đôi chân thon dài thẳng tắp của lisa.

Thiết kế được làm từ lụa vàng thổ cẩm theo hoa văn cổ xưa được đính kết hàng ngàn viên pha lê swarovski lấp lánh tạo nên một lisa vương giả, cao sang quyền quý như một nữ hoàng. bộ đầm được may đo và đính kết thủ công tinh xảo đến từng chi tiết.

Đặc biệt hơn cả, thiết kế lấy cảm hứng từ bộ đầm của Miss Universe Thái Lan năm 2016 Chalita Suansane. Chalita từng khiến khán giả phải thốt lên và dành những tràng pháo tay tán dương không ngớt khi chọn bộ đầm truyền thống cách tân cho phần thi Trang phục dạ hội của mình. Và cũng chính lựa chọn này đã giúp Chalita đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm ấy.

Bộ đầm của lisa có thiết kế áo saiba cùng hoa văn thêu đính tương tự như thiết kế mà hoa hậu hoàn vũ thái lan từng mặc. cả hai thiết kế đều đến từ nhà mốt asava của thái lan.

Mang cảm hứng từ trang phục truyền thống của đất nước Chùa Vàng, thiết kế của Hoa hậu Chalita có sắc đen bí ẩn, cổ điển với kiểu dáng dài chấm gót để tôn lên đường cong cũng như giúp mỗi bước di chuyển của cô thêm uyển chuyển quyến rũ.

Trong khi thiết kế của lisa lại có phom dáng hiện đại, trẻ trung, lấp lánh thể hiện sự vương giả, xa hoa trong từng chi tiết đính kết. không hề phô trương khi nói bộ đầm này là thiết kế ấn tượng nhất của lisa trong mv lần này.

Nguồn: Vogue Thái, Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lisa-trong-mv-moi-dien-trang-phuc-truyen-thong-cua-que-nha-lay-cam-hung-tu-miss-universe-thai-2016-20210910172829395.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY