Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Người đẹp Biển 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victorias Secret show

Điều khiến dân tình chú ý nhất là những đôi cánh thiên thần mà các Bông hậu đeo ngay trên sân khấu tổng duyệt.

Hoa hậu việt nam 2020 đang bước tới những chặng đua cuối cùng để tìm ra ngôi vị cao nhất kế nhiệm đương kim hoa hậu trần tiểu vy, và tối nay công chúng tiếp tục được chứng kiến màn đọ sắc của 35 thí sinh xuất sắc nhất với phần thi hứa hẹn sẽ nóng hơn bao giờ hết với phần trình diễn bikini nóng bỏng của 35 thi sinh.

Trước giờ g, sân khấu tổng duyệt của đêm thi người đẹp biển - người đẹp du lịch

Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 1.

Hoa hậu tiểu vy tự tin khoe eo thon dáng chuẩn với crop top và quần jeans năng động đồng hành cùng

Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 2.

Điều khiến dân tình chú ý nhất là những đôi cánh

Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 3.

Ngay sau đó, 35 thí sinh xuất sắc nhất cũng xuất hiện trong những bộ áo choàng hồng nổi bật có in logo hoa hậu việt nam. dù mới chỉ là buổi

Ngay khi top 3 hoa hậu việt nam 2018 xuất hiện và đeo những đôi cánh thiên thần, và 35 thí sinh khoác áo choàng hồng tiến về sân khấu, chỉ một vài hình ảnh nhỏ giọt dân tình lập tức nhớ đến victoria's secret show - với hình ảnh các vô cùng nổi bật.

Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 4.

Đây chính là hình ảnh khắc sâu trong lòng công chúng dù victoria's là nhắc đến những đôi cánh và áo choàng hồng trứ danh - 2 điều làm nên "nhận diện" cho những mùa victoria's

Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 5.

Ngay cả đến áo choàng hồng mà các thí sinh mặc cũng khiến dân tình liên tưởng đến áo choàng của các thiên thần victoria's secret. không hiểu sân khấu

Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-dien-san-khau-tong-duyet-dem-thi-nguoi-dep-bien-2020-hh-tieu-vy-deo-canh-thien-than-dan-tinh-thi-nhau-nhan-xet-nhu-victorias-secret-show-20201112154309829.chn)

Tin cùng nội dung