Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lọ kem dưỡng Jisoo dùng “vét đĩa” đến giọt cuối cùng, netizen xem đến giá mà giật mình

Đây chính là lọ kem dưỡng chân ái mà Jisoo vô cùng yêu thích.

Jisoo vốn nổi tiếng là idol sở hữu visual ấn tượng, được ví von như Hoa hậu Hàn Quốc. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo cộng với khả năng biến hóa đa dạng và là con cưng của nhiều thương hiệu lớn. Xinh đẹp, nổi tiếng và vô cùng giàu sang nhưng có 1 hũ kem dưỡng chân ái mà Jisoo dùng "vét đĩa" đến tận giọt cuối cùng. Lọ kem dưỡng này có gì đặc biệt mà được chị cả BLACKPINK ưu ái đến thế?

Trong hình ảnh mới đây trên story, Jisoo đã hé lộ lọ kem dưỡng mà cô ưu ái, đó chính là: Dior Prestige La Crème. Cô thậm chí còn chụp ảnh lọ kem dưỡng hết sạch và tag Dior vào để "đòi quà" luôn.

Vốn là đại sứ toàn cầu của Dior, việc Jisoo thường xuyên sử dụng các sản phẩm của hãng không phải là điều bất ngờ. Tuy nhiên, lọ kem dưỡng chân ái đến độ chị cả BLACKPINK dùng hết sạch bay và sẵn sàng "đòi quà" nhãn hãng đã cho thấy sự yêu thích đặc biệt của cô với sản phẩm này.

Dior Prestige La Crème là dòng kem dưỡng có thành phần chứa chiết xuất hoa hồng trắng có khả năng tái tạo và phục hồi da, tăng khả năng phục hồi của các tế bào da lên tới 51%. Đồng thời dòng kem dưỡng này còn giúp ngừa lão hóa vừa giảm thiểu các tác động có hại từ môi trường. Theo nghiên cứu lâm sàng, những người sử dụng dòng kem này đều đặn trong 1 tháng có thể thấy là da như trẻ da 4 tuổi, nếp nhăn giảm thiểu.

Kem có kết cấu mịn mướt với hương thơm nhẹ nhàng thanh nhã. Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây khó chịu. Bên cạnh ưu điểm về thành phần, chất kem, loại kem dưỡng này còn được yêu thích vì thiết kế vừa hiện đại, sang trọng vừa cổ điển, thanh nhã. Dòng kem này còn đi liền với hũ múc tiện dụng.

Giá của Dior Prestige La Crème cũng không hề dễ chịu, bạn cần bỏ ra khoảng 10 triệu đồng để sắm được hũ kem chỉ 15ml này. Tuy nhiên với sự ưu ái và lăng xê nhiệt tình của Jisoo, dự đoán dòng kem dưỡng này sẽ sớm tạo thành hot trend, được fan của cô thi nhau tìm mua theo. Ngoài ra, những nàng công sở có làn da bước vào giai đoạn lão hóa cũng rất nên đầu tư vào dòng kem dưỡng này để giúp trẻ hóa da, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-kem-duong-jisoo-dung-vet-dia-den-giot-cuoi-cung-netizen-xem-den-gia-ma-giat-minh-20211214110947641.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY