Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Loại quả rẻ bèo nhưng là thần dược sức khỏe

Quả cóc có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết đâu nhé.

Tăng cường hệ thống miễn dịch



Ảnh minh họa.
Hàm lượng vitamin C trong trái cây giúp cải thiện chức năng của hệ thống miễn dịch. Nó tăng cường cơ chế phòng thủ của cơ thể, do đó ngăn chặn sự tấn công của bệnh hoặc các tế bào gốc tự do.

Điều trị thiếu máu

Giàu chất sắt, quả cóc có lợi cho người bị thiếu máu. nó giúp hình thành các tế bào hồng cầu, được tăng cường bởi sự hiện diện của vitamin b1. nó giúp tăng lưu lượng oxy đi khắp cơ thể bạn - cải thiện lưu lượng máu.

Điều trị ho

Một trong những lợi ích chính khác của quả cóc là khả năng chữa ho. một phương Thu*c tự nhiên hiệu quả, loại quả này có thể làm dịu cổ họng và chữa khỏi hiện tượng khàn giọng.

Trị tiêu chảy

Để chữa bệnh tiêu chảy người ta dùng vỏ cây sấu tầu sắc lấy nước uống trong ngày.

Làm tươi mới cảm xúc và chống lại cơn buồn ngủ

Với vị chua dôn dốt của trái cây khiến người ta cảm thấy sảng khoái và rất hiệu quả giúp cơ thể chống lại cơn buồn ngủ, hơn nữa còn tạo cho người ta cảm giác nhẹ nhõm và thanh mảnh. Loại axit của trái cây này có tác dụng thanh lọc cơ thể.

Phòng ngừa các bệnh nguy hiểm

Một số hàm lượng chất dinh dưỡng của quả cóc đóng vai trò rất quan trọng trong việc phòng ngừa bệnh mãn tính và ác tính.

Chăm sóc sức khỏe đôi mắt

Vitamin a trong quả cóc đóng vai trò quan trọng đối với sức khoẻ của nhận thức thị giác con người. loại vitamin này giúp phân bố các hình ảnh được tiếp nhận bởi võng mạc mắt và truyền tải tới não. hợp chất đóng vai trò chính trong lĩnh vực này là retinol.

Theo Anh Đào/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/suc-khoe/loai-qua-re-beo-nhung-la-than-duoc-suc-khoe-33791.html

Theo Anh Đào/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/loai-qua-re-beo-nhung-la-than-duoc-suc-khoe/20210105044508040)

Tin cùng nội dung

  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Dược liệu dâu tằm bao gồm nhiều bộ phận của cây dâu: lá (tang diệp), cành (tang chi), quả (tang thầm), vỏ rễ (tang bạch bì) và tầm gửi cây dâu (tang ký sinh).
  • Sắc vỏ quýt với một ít bột gừng và mật ong để uống, lấy ít vỏ quýt tươi xắt nhỏ, cho thêm một ít đường cát trắng uống như trà hàng ngày giúp trị ho hiệu quả.
  • Thân rễ của cây này có các củ bện xoắn như con ốc, bám chi chít vào rễ trụ nom giống đàn con bám vào vú mẹ, nên được gọi là Bối mẫu. Chính phần này được sử dụng làm Thu*c. Do được trồng ở Tứ Xuyên nên vị này được gọi là Xuyên bối mẫu.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Bệnh tiêu chảy ở trẻ em bị gây ra bởi vi – rút và thường tự cải thiện trong vòng một tuần. Nếu tiêu chảy do vi - rút trẻ thường có triệu chứng sốt và khởi bệnh với việc nôn ói
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY