Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Loạn giá sản phẩm dưỡng môi

Sản phẩm để dưỡng môi là một loại mỹ phẩm không thể thiếu được đối với “phái đẹp” để duy trì sự mềm mại và bảo vệ làn môi.

Tùy từng hãng sản xuất sẽ có giá thành khác nhau cho mỗi sản phẩm. có thể chỉ với 50.000đ, bạn cũng có thể sắm cho mình được một thỏi son dưỡng môi của maybelline, nivea; khoảng từ 60-70 ngàn của lip ice; hơn 100 ngàn đồng của bioderma, eos, vaseline… thậm chí lên đến gần 1 triệu đồng 1 thỏi dưỡng môi của dior…

Thậm chí ngay cùng một tên thương hiệu như của dior (pháp), cùng mẫu mã sản phẩm thì mỗi nơi lại được bán với một giá khác nhau. tại một cửa hàng mỹ phẩm dior trên phố tràng tiền (hà nội), son dưỡng môi ban ngày được bán với giá 860.000đ/thỏi, cùng giá đó cho son dưỡng ban đêm. nhưng cùng mặt hàng này, có nơi bán với giá 730.000đ/thỏi. thậm chí, ngay trên mạng, quảng cáo hàng xách tay từ pháp, bán với giá 550.000đ/thỏi.

Theo người bán hàng tại cửa hàng trên phố Tràng Tiền, vì đây là chuỗi cửa hàng thuộc Dior nên giá bán theo quy định của công ty và hàng hóa tại các cửa hàng được bảo đảm về chất lượng. Còn tại các địa chỉ khác, có những giá thấp hơn thì phía cửa hàng không thể biết được và nguồn gốc hàng hóa ở những nơi đó có bảo đảm hay không thì cũng khó kết luận…

Phương Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/loan-gia-san-pham-duong-moi-n145765.html)
Từ khóa: dưỡng môi

Chủ đề liên quan:

dưỡng môi sản phẩm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY