Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt bông hậu khoe thân hình đồng hồ cát, có một nàng mắc lỗi nội y chí mạng ngay trên thảm đỏ thời trang

Nhưng tất cả không sốc bằng một người đẹp bế cả trăn lên thảm đỏ thời trang.

Tối ngày 18/3 nhà thiết kế nguyễn minh tuấn - người đứng sau 2 bộ đầm bán kết và chung kết của thùy tiên tại miss grand 2021, chính thức tổ chức show diễn thời trang mang tên the glory. đương nhiên ngoài những màn trình diễn xuất thần của các chân dài gợi cảm thì thảm đỏ của show diễn cũng nóng hơn bao giờ hết với những cuộc đọ sắc lộng lẫy, kiêu sa của các người đẹp đình đám vbiz.

Siêu mẫu Hà Anh thiêu đốt thảm đỏ hôm nay trong bộ đầm đỏ rực rỡ, thiết kế thách thức mắt nhìn với những đường xẻ cao, cắt khoét hiểm hóc. Và lần này Hà Anh không xuất hiện đơn lẻ, đồng hành cùng cô là dàn "soái ca" The Next Gentleman trong team của cô.

Á hậu Kim Duyên cũng chặt chém chẳng kém khi phô diễn đường cong chuẩn vệ nữ trong bộ đầm cắt xẻ bất tận. Đặc biệt nhất là layout make up sắc sảo in đậm style "yêu tinh nhền nhện" khiến nàng Á hậu S*xy, kiêu sa hơn bội phần.

HH Đỗ Mỹ Linh thường ngày nhẹ nhàng kiêu sa là thế thì nay lại lột xác hoàn toàn với nhan sắc lạnh đầy bí ẩn. Nhưng nhức nhối nhất lại là đôi môi tều có phần không hợp với nhan sắc dịu dàng của nàng Hậu Vbiz.

Á hậu Diễm Trang, mẹ 1 con của Vbiz vẫn tự tin khoe dáng nuột nà căng đét trong bộ đầm lệch vai gợi cảm.

Người đẹp đào thị hà cũng là một người đẹp khiến công chúng đứng hình trước layout make up "nhền nhện". bộ đầm vàng lệch vai tôn trọn body của "người đẹp biển 2016".

Á hậu Phương Anh mắc ngay lỗi nghiêm trọng khi lộ rõ nội y trong bộ đầm xẻ hun hút, chưa kể layout make up của cô xuyệt tông váy thật đấy nhưng lại đánh tụt nhan sắc của nàng Hậu ngày hôm nay.

Từ sau khi "theo chồng bỏ cuộc chơi" hiếm lắm mới thấy Á hậu Thúy An xuất hiện tại Vbiz. Nàng Á hậu hôm nay lại nhẹ nhàng thanh thoát nhưng S*xy tột cùng.

Lộng lẫy và kiêu sa nhất thảm đỏ hôm nay chính là Á hậu Hà Thu, không cắt xẻ hiểm hóc, cũng chẳng phô diễn quá đà vẫn chiếm trọn spotlight.

Người đẹp phạm thư - top 10 hoa hậu hoàn vũ hóa thiên thần tung cánh lộng lẫy muôn phần.

Lương Mỹ Kỳ hóa thân thành nữ thần rắn khi mang cả con trăn lên thảm đỏ thời trang. Chân dài thản nhiên tạo dáng trong sự hồi hộp đến ná thở của dàn khách mời hôm nay.

Chân dài lưỡng tính Mid Nguyễn chẳng ngại phô diên body chặt chém ác liệt cùng dàn Bông hậu.

Người đẹp trân đài cũng là một trong những nhân vật gợi cảm nhất thảm đỏ hôm nay.

Lâm Khánh Chi hóa thân thành công chúa với bộ đầm bánh bèo nhưng lại để lộ vòng 1 bên bổng bên trầm "lệch pha" nhau.

Ca sĩ Hoàng Thúy Vy diện bộ đầm đỏ với đường cúp ngực "nửa vầng trăng" để đọ sắc cùng dàn Bông hậu nóng bỏng.

Ca sĩ Hạ Nhi

Thanh Phong và Văn Kiên team Hương Giang trong The Next Gentleman.

Cao Phát team Hương Giang

Nam ca sĩ Nguyên Vũ

"Chủ xị" của show diễn hôm nay - NTK Nguyễn Minh Tuấn.

https://afamily.vn/tham-do-show-thoi-trang-bong-hau-ru-nhau-make-up-style-nhen-nhen-co-mot-nang-a-hau-mac-loi-chi-mang-20220318234817911.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tham-do-show-thoi-trang-bong-hau-ru-nhau-make-up-style-nhen-nhen-co-mot-nang-a-hau-mac-loi-chi-mang-20220318234817911.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY