Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt mỹ nhân Hàn tẩy chay chân váy dài, bất đắc dĩ lắm mới mặc và tất cả đều có lý do

Chân váy dài được nhiều chị em yêu thích, nhưng 4 mỹ nhân Hàn sau đây lại không mặn mà với item này lắm.

Chân váy là item quan trọng trong tủ đồ của mọi chị em vì sự nữ tính, điệu đà và có thể tạo nên nhiều set đồ vừa xinh vừa nổi bật. về cơ bản, item này sẽ được chia ra gồm chân váy dài và chân váy ngắn. trong đó, chân váy dài được lòng rất nhiều chị em vì vẻ thanh lịch và trang nhã, lại kín đáo, chẳng sợ hớ hênh khi diện. các mỹ nhân showbiz mặc đẹp dĩ nhiên cũng không thể bỏ qua chân váy dài khi hoàn thiện phong cách. dẫu vậy, vẫn có nhiều mỹ nhân không lấy làm mặn mà với chân váy dài, họ diện item này với tần suất cực kỳ ít ỏi, như các sao nữ dưới đây chẳng hạn. và tất nhiên, cái gì cũng có lý do hết!

Taeyeon

Taeyeon sở hữu vóc dáng nhỏ bé với chiều cao khoảng 1m60. Dù không sở hữu cặp chân dài miên man nhưng Taeyeon vẫn luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang sành điệu và linh hoạt.

Nhưng dẫu style đa dạng và biến hóa với nhiều items đến vậy, taeyeon vẫn thường "né" món thời trang yểu điệu, thướt tha là chân váy dài. khó khăn lắm, ta mới có thể tìm kiếm được một vài khoảnh khắc tayeon diện chân váy dài, bằng không, cô thường chỉ mặc chân váy ngắn trên đầu gối mà thôi. có thể thấy rằng, chân váy dài tuy nữ tính nhưng khi taeyeon diện, item này khá nuốt dáng, không mang đến cho cô tổng thể cao ráo và thanh thoát.

Jisoo

Chân ái thực sự của jisoo là chân váy ngắn chứ không phải là chân váy dài. cũng giống như taeyeon, jisoo sở hữu chiều cao khiêm tốn. do đó, những chiếc chân váy ngắn sẽ tạo hiệu ứng thoáng chân hơn, từ đó, chiều cao của jisoo sẽ không bị dìm. ngược lại, khi diện chân váy dài, vóc dáng của jisoo trông nhỏ bé, "một mẩu" chứ không được cao ráo, thanh thoát cho lắm.

Song Hye Kyo

Đã lăn lộn trong làng giải trí được hơn 20 năm nhưng tần suất diện chân váy dài của song hye kyo không hề nhiều. nữ diễn viên thường chỉ diện chân váy dài khi chụp photoshoot, những bức hình sau đó sẽ được chỉnh sửa để chủ nhân có được hình ảnh chỉn chu nhất. bảo bối thực sự của song hye kyo phải là chân váy ngắn – item gọn gàng, hé lộ một khoảng dài đôi chân để xua tan đi cảm giác tù túng, giúp "ăn gian" được vài phân chiều cao.

Yeri

Yeri là thành viên "nấm lùn" nhất trong nhóm red velvet, cô nàng chỉ cao 1m57 mà thôi. khi diện chân váy dài thướt tha, tổng thể trang phục của cô nàng trông khá nuốt dáng, chứ không có được vẻ thanh thoát, cao ráo. đây chính là lý do, em út thấp bé của nhóm nhung đỏ chủ yếu là diện chân váy ngắn. item này phù hợp với vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn của yeri và quan trọng không kém, giúp cô có được những set đồ tôn dáng.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-my-nhan-han-tay-chay-chan-vay-dai-bat-dac-di-lam-moi-mac-va-tat-ca-deu-co-ly-do-20210904102846605.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY