Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt mỹ nhân showbiz lộ hàng vì váy ngắn: Thiều Bảo Trâm - Bảo Thy tím mặt, Angela Baby được giải cứu ra sao?

Chiếc váy ngắn khi phản chủ thì người mặc có thể phải khóc tới... 36 thứ tiếng.

những mẫu váy ngắn vẫn luôn là item chân ái của nhiều cô nàng vì mang đến cho họ hình ảnh sành điệu, gợi cảm và tôn chân dài triệt để.

Loạt mỹ nhân showbiz lộ hàng vì váy ngắn: Thiều Bảo Trâm - Bảo Thy

tuy nhiên cũng vì diện váy siêu ngắn mà nhiều cô nàng đã để lại hình ảnh hớ hênh kém đẹp trước ống kính. đặc biệt là khi họ ngồi, phần váy bị tốc lên cao khiến hình ảnh có phần hớ hênh kém đẹp.

Nhiều ngôi sao như Phương Oanh, Bảo Thy, Miu Lê, Phương Mai hay Võ Hoàng Yến từng phải loay hoay chỉnh sửa váy áo ngay trên sóng truyền hình cũng vì diện váy quá ngắn.

Cũng vì diện váy quá ngắn mà khi đi đứng các sao phải liên tục lấy tay che chắn, kéo váy áo như Joy, Kim Yu Mi khiến họ thiếu tự nhiên.

Trong một số trường hợp khác, khi ngồi như Phạm Băng Băng, Lâm Khánh Chi thì họ lại dễ để lại hình ảnh kém duyên khi cử động, để lộ bộ phận nhạy cảm trước ống kính.

Loạt mỹ nhân showbiz lộ hàng vì váy ngắn: Thiều Bảo Trâm - Bảo Thy tím mặt, Angela Baby được giải cứu ra sao? - Ảnh 6.

Bảo Thy còn "thảm" hơn khi lộ hàng trước mặt bao người lúc livestream

Vậy nên hẳn khối sao nữ sẽ phải ghen tị với Angela Baby lắm.

mới đây, angela baby vừa có mặt tại sự kiện ghi hình keep running mùa mới. trong sự kiện này cô diện mẫu áo sơ mi mix cùng quần short phô diễn đôi chân thon.

Loạt mỹ nhân showbiz lộ hàng vì váy ngắn: Thiều Bảo Trâm - Bảo Thy tím mặt, Angela Baby được giải cứu ra sao? - Ảnh 7.

Vì áo áo khá ngắn nên khi ngồi Angela Baby luôn phải chú ý căn chỉnh, che chắn để tránh hớ hênh.

Dù đã diện quần short bên trong nhưng khi ngồi, áo bị tốc cao khiến đôi chân của cô lộ rõ hoàn toàn trước ống kính máy quay.

Cậu em đồng nghiệp Lucas ngồi bên cạnh đã nhanh chóng cởi áo khoác cho Angela Baby mượn để che đùi.

nhờ có chiếc áo che chắn của lucas mà angela baby có được hình ảnh kín đáo hơn, không sợ để lại những hình ảnh kém duyên trước cả rừng cánh phóng viên bên dưới.

vậy mới thấy diện váy ngắn đã đẹp rồi nhưng bạn còn cần thêm đồng nghiệp tinh tế như lucas để có thể mượn áo che chắn tránh hớ hênh mới càng quan trọng.

khi diện váy ngắn các ngôi sao cần vô cùng chú trọng đến dáng ngồi. nhiều người còn chuẩn bị sẵn 1 chiếc chăn hoặc khăn mỏng để che bớt phần đùi.

Loạt mỹ nhân showbiz lộ hàng vì váy ngắn: Thiều Bảo Trâm - Bảo Thy tím mặt, Angela Baby được giải cứu ra sao? - Ảnh 14.

các sao hàn vốn thường xuyên diện váy ngắn nên họ cũng vô cùng chú trọng việc chuẩn bị phụ kiện để tránh hớ hênh.

Loạt mỹ nhân showbiz lộ hàng vì váy ngắn: Thiều Bảo Trâm - Bảo Thy tím mặt, Angela Baby được giải cứu ra sao? - Ảnh 15.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-my-nhan-showbiz-lo-hang-vi-vay-ngan-thieu-bao-tram-bao-thy-tim-mat-angela-baby-duoc-giai-cuu-ra-sao-20210426192043589.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY