Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Local brand Việt sale kịch sàn: Chỉ 199k là có thể rinh ngay một mẫu áo chanh sả

Những thiết kế áo blouse siêu sang nay sale chỉ còn nửa giá.

Áo blouse luôn chinh phục nàng công sở bởi nét nữ tính ngọt ngào. Nhất là khi Thu về thì chị em càng muốn diện những thiết kế áo blouse cách điệu tới công sở mỗi ngày hay chỉ đơn giản là dạo phố tận hưởng cái hanh hao gió của mùa Thu.

Sau đợt giãn cách, cách thương hiệu bắt đầu tái xuất và đây cũng là thời điểm vô vàn những chương trình sale khủng khiến chị em không thể ngó lơ. những thiết kế áo blouse siêu sang nay chỉ còn nửa giá, thời điểm hoàn hảo để dạo 1 vòng và rinh ngay vài mẫu áo xinh xắn để diện cho mùa mới này.

Thiết kế áo blouse trắng của mai.de có thêm phần tay bo cách điệu càng thêm tôn thêm nét sang chảnh thời thượng cho mọi set đồ. ngay cả khi diện áo với công thức cơ bản nghiêm túc nhất thì mẫu áo vẫn long lanh ở mọi góc nhìn. thiết kế đang được sale từ 450k xuống còn 199k.

[Box thông tin shop] - AF áo blouse Mai.de

Thiết kế áo blouse lụa bóng bẩy của méo shop sẽ biến bạn thành nàng công sở sành mốt trong thu này. tuyệt nhất là thiết kế đang được sale tới 50% chỉ còn 245k.

[Box thông tin shop] - AF áo blouse Méo Shop

Mẫu áo của everluxe vừa có phần tay khuyết giấu nhẹm nhược điểm vai to tròn của các chị em, sơ vin gọn gàng áo và quần vải hay chân váy nữa thì quá đỉnh cho một set đồ công sở. thiết kế đang được sale từ 590k xuống còn 390k.

[Box thông tin shop] - AF áo blouse Everluxe

Lilie thậm chí có cả một seri áo blouse với đủ kiểu dáng được sale 30% chỉ còn 289k từ kiểu sơ mi lụa tinh giản đến cả những mẫu áo thắt nơ xuyên thấu điệu đà, cho các nàng thỏa sức mua sắm mùa sale này.

[Box thông tin shop] - AF áo blouse Lilie

Thiết kế áo của bohee từng được hồng diễm diện cũng đang được sale chỉ còn 294k, một kiểu áo đơn giản gọn gàng tôn tối đa vòng eo thon cũng như style nàng công sở mà chẳng cần điệu đà hay phá cách.

[Box thông tin shop] - AF áo blouse Bohee

Coco sin cũng mang đến một thiết kế áo blouse vải sheer tay phồng đẹp mơ màng. thiết kế sale chỉ còn 319k.

[Box thông tin shop] - AF áo blouse CocoSin

Nàng nào thích phong cách cá tính thời thượng thì mẫu áo của lala land là một gợi ý "tuyệt cú mèo". thiết kế cũng đang nằm trong đợt sale khủng của hãng tới 50% giá gốc.

[Box thông tin shop] - AF áo blouse Lala Land

Quay trở về thiết kế blouse điểm xuyết chi tiết xếp bèo của hương boutique, mẫu áo màu nude có thể trẻ hóa style công sở cho các nàng 30+ chỉ trong chốc lát. thiết kế đang được sale còn 399k.

[Box thông tin shop] - AF áo blouse Hương Boutique

Với phom dáng tinh giản, thiết kế áo blouse của r.e.u hài lòng từ mọi cô nàng công sở tuổi 30+. thiết kế vừa đủ sang trọng tinh tế vừa điệu đà ngọt ngào để diện đi làm. mẫu áo đang nằm trong đợt sale tới 70%.

[Box thông tin shop] - AF áo blouse R.E.U

Áo blouse dáng peplum hack eo thon cực đỉnh của pearl design cũng đang được sale còn 259k.

[Box thông tin shop] - AF áo blouse Pearl

Áo blouse lụa cổ V đổ rất hợp với những nàng sở hữu vòng 1 mảnh mai. Thiết kế có rất nhiều gam màu để nàng công sở lựa chọn như nude, trắng, đen... và đặc biệt nhất là tất cả thiết kế blouse của MixMix đều đang đồng giá 199k.

[Box thông tin shop] - AF áo blouse MixMix

Chỉ 399k, nàng công sở đã có thể sở hữu thiết kế áo cổ v sang trọng của hera dg, quần âu đi kèm cũng đang được sale khủng chỉ còn 199k, set đồ thanh lịch tinh tế tuyệt đối giúp chị em ghi điểm trọn vẹn mỗi ngày đến sở làm.

[Box thông tin shop] - Af áo blouse Hera DG

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ao-blouse-sale-kich-san-chi-199k-la-co-the-rinh-ngay-mot-mau-ao-chanh-sa-20211009235953385.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY