Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Lợi ích tuyệt vời massage mang lại cho thể chất và tinh thần

Khi cơ thể mệt mỏi, chúng ta thường nghĩ đến việc massage để thư giãn, sảng khoái tức thì. Tuy nhiên, liệu pháp tuyệt vời này còn mang lại nhiều lợi ích khác từ sâu bên trong cơ thể.

Xã hội càng phát triển, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe ngày càng nâng cao. đó là lí do loại hình massage ngày càng được ưa chuộng nhờ vào hiệu quả cũng như sự an toàn mà nó đem lại. không những giúp thư giãn, giảm stress, massage còn là "liều Thu*c" tự nhiên

Sau vài chục phút massage, điều bạn cảm nhận đầu tiên chính là cơ thể như được tái tạo năng lượng mới và phục hồi lại trạng thái tốt nhất, những cơn mệt mỏi, nhức đầu hay căng thẳng sẽ được xoa dịu nhanh chóng. Tăng cường hệ thống miễn dịch

Chế độ ăn ít dinh dưỡng, thiếu ngủ, và căng thẳng thường làm hệ miễn dịch của chúng ta yếu đi. Một trong những cách để tăng cường hệ miễn dịch là massage. Nó sẽ giúp bạn tăng khả năng chống bệnh tự nhiên và giúp cơ thể khỏe mạnh.

Tăng cường sức khỏe cho hệ xương, cơ bắp

Các động tác xoa bóp, tác động lên cơ bắp giúp giảm tình trạng căng cơ hiệu quả. Nhờ vậy, các cơn nhức mỏi cơ được đánh bay nhanh chóng, tăng độ dẻo dai hơn cho cơ bắp. Một khảo sát trên 59 người trung niên cho thấy, các bệnh như đau đầu gối, cứng khớp và nhức mỏi người đã giảm đi trông thấy khi được massage.

Lưu thông tuần hoàn máu

Massage tác động vào mạch máu giúp máu lưu thông tốt và kích thích hệ bạch huyết khỏe mạnh, đây là chất dịch có tác dụng chống nhiễm trùng và nhiều bệnh khác. ở dòng máy Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Trong một nghiên cứu của trường đại học y thuộc đại học miami (mỹ), những người tham gia có thể ngủ ngon hơn sau khi thực hiện hai buổi Hầu hết, mọi người đều có thể thư giãn và chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp massage. đặc biệt là những đối tượng ít có thời gian vận động, sức khỏe yếu, người mắc các bệnh liên quan đến xương khớp… bạn có thể tận hưởng dịch vụ Trên thị trường có rất nhiều loại máy Giường Ceragem master v3 ứng dụng nguyên lý y học thay thế cung cấp một sự kích thích nhiệt tập trung trên cột sống. hệ thống đèn chiếu bên trong làm từ ngọc cung cấp nhiệt, Lợi ích tuyệt vời massage mang lại cho thể chất và tinh thần - Ảnh 2.Với dịch vụ dùng thử sản phẩm miễn phí, Ceragem bán sản phẩm cho những khách hàng đã biết đến hiệu quả của sản phẩm sau khi đã trải qua sử dụng ít nhất là 30 lần trong hơn 1 tháng.

Thành lập từ năm 1998, Ceragem hiện đã có mặt tại 5 châu lục và hơn 70 quốc gia và có khoảng 3000 trung tâm trên thế giới. Tại Việt Nam, Ceragem đã có mạng lưới hơn 70 chi nhánh trên toàn quốc và thông qua các chi nhánh này cung cấp cho khách hàng cơ hội thử nghiệm sản phẩm một cách đầy đủ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loi-ich-tuyet-voi-massage-mang-lai-cho-the-chat-va-tinh-than-20200622222254943.chn)

Chủ đề liên quan:

massage thể chất tinh thần tuyệt vời

Tin cùng nội dung

  • Massage cho bệnh nhân ung thư có ảnh hưởng tích cực trong việc nâng cao chất lượng sức khỏe bệnh nhân.
  • Để phát triển thể chất cho bé thì những trò chơi bổ ích như đạp xe đạp, xếp hình, đồ chơi vận động... là rất cần thiết.
  • Một nghiên cứu mới đây của Australia đăng trên Australian Health Review cho thấy những người bị béo phì mắc nhiều vấn đề về sức khỏe tinh thần hơn.
  • Môn nghệ thuật này không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn giúp bé trở nên nhanh nhẹn hơn, tập trung hơn.
  • Nếu họ không giới thiệu thì tôi không biết ai là chị, ai là em bởi họ giống nhau như hai chị em sinh đôi vậy. Chỉ có một điểm khác biệt - đó là sắc thái gương mặt. Bà chị thì khắc khổ lo âu còn cô em thì âu sầu ngơ ngác.
  • Một trong những triệu chứng khó chịu nhất của bệnh đại tràng là việc đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân nát, lỏng, không thành khuôn.
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người