Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lời khuyên cho việc tập thể dục vừa phải

Cơ thể chúng ta cần một lượng vận động nhất định để hoạt động tốt.

Văn hóa đại chúng sẽ khiến chúng ta tin rằng nếu chúng ta không ghi lại hàng trăm dặm chạy marathon, tham gia lớp học đạp xe trực tuyến hàng ngày hoặc tập thể dục trước bình minh như những vận động viên thể hình chuyên nghiệp là chúng ta không tập luyện đủ chăm chỉ. Hoặc đủ lâu. Hoặc đủ xa. Điều đó, các bạn ạ, thật là điên rồ.

Sự thật là cơ thể chúng ta cần một lượng vận động nhất định để hoạt động tốt. Những người thích tập thể dục thường xuyên cảm thấy tốt hơn, ngủ ngon hơn, có xu hướng ăn uống tốt hơn, giảm tỷ lệ mắc các bệnh như tiểu đường loại 2 và một số bệnh ung thư và họ duy trì khả năng vận động tốt hơn khi có tuổi. Và nó không mất nhiều như bạn nghĩ.

Mục tiêu của hầu hết mọi người, đặc biệt là người mới bắt đầu, là chọn hoạt động vừa phải khiến bạn thở nặng nhọc hơn bình thường nhưng không hoàn toàn khiến bạn hụt hơi.

Đây là lời khuyên tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn: Đừng đi từ không tập thể dục thành một loạt các bài tập và vận động cùng một lúc. Ý tưởng là dần dần thêm hoạt động vào thói quen của bạn trong khi cho phép cơ thể có thời gian thích nghi. Đòi hỏi quá nhiều từ bản thân có thể khiến bạn thất vọng, choáng ngợp, đau đớn...

Hãy lắng nghe cơ thể của bạn. Chúng ta dành nhiều thời gian cho việc này vì nó quan trọng. Cơ thể là bạn thân của bạn và sẽ cho bạn biết liệu bạn có làm quá nhiều hay không. Nó cũng sẽ cho bạn biết liệu bạn có đang kiềm chế và sẵn sàng làm việc chăm chỉ hơn một chút hay không.

Hãy nghĩ về lý do "tại sao" của bạn.

Việc ưu tiên tập thể dục sẽ dễ dàng hơn khi bạn cảm thấy hài lòng và hiểu rõ lý do tại sao bạn lại thêm nó vào thói quen của mình. Có phải lý do chính của bạn là giảm căng thẳng? Tập thể dục là một biện pháp tăng cường tâm trạng tuyệt vời. Có thể bạn muốn đảm bảo rằng mình có đủ sức khỏe để chơi với con hoặc cháu của mình trong nhiều năm tới. Nó có thể là về giảm cân và cải thiện thể lực. Có thể bạn đã được chẩn đoán mắc bệnh cao huyết áp hoặc tiền tiểu đường loại 2 và bạn muốn tập thể dục để cải thiện sức khỏe của mình.

Hãy ghi nhớ "lý do" của bạn bằng cách viết nó ra giấy. Có thể dán nó vào tủ lạnh hoặc gương trong những ngày bạn cần động lực.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loi-khuyen-cho-viec-tap-the-duc-vua-phai-20221017095238885.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY