Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Louis Vuitton khiến giới mộ điệu mãn nhãn với các thiết kế giao thoa thời gian

Nicolas Ghesquière đã mang đến cho giới mộ điệu những phút giây “mãn nhãn” từ sàn diễn Louis Vuitton.

Đến với tuần lễ thời trang paris năm nay, nhà mốt nước pháp louis vuitton đã đưa chúng ta vượt thời gian để quay về thế kỷ 19 qua bộ sưu tập thời trang nữ xuân hè 2022. buổi trình diễn được tổ chức tại bảo tàng louvre (pháp), các nàng thơ của louis vuitton khoác lên người các set đồ mang dấu ấn thời gian của ntk nicolas ghesquière.

Song song cùng với kỉ niệm 200 năm ngày sinh nhật của nhà sáng lập Louis Vuitton, bộ sưu tập lần này của Nicolas Ghesquière như một cú ngược dòng thời gian, dẫn dắt người xem tới những thiết kế vừa hiện đại, lại phảng phất nét lịch sử. Các thiết kế với những đường cắt phóng khoáng, mạnh mẽ, cùng với đó là sự đồng điệu khi kết hợp cùng sandals hở mũi, tạo cho người xem cảm giác cuốn hút đầy cá tính.

Các thiết kế trong bộ sưu tập thời trang nữ Xuân Hè 2022 của Louis Vuitton. (ảnh: Vogue)

Cảm giác du hành thời gian của Ghesquière tinh tế ở chỗ, ông đưa vào từng món phụ kiện như mũ đội đầu được đính cườm tinh xảo hay những chiếc kính râm được thiết kế đầy nghệ thuật. Chất liệu denim được sử dụng khá nhiều trong bộ sưu tập lần này. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được ngược dòng thời gian khi chiêm ngưỡng những chiếc váy lộng lẫy, được đính kết cầu kỳ với điểm nhấn thắt eo theo phong cách thế kỷ 19.

Các thiết kế trong bộ sưu tập thời trang nữ Xuân Hè 2022 của Louis Vuitton. (ảnh: Vogue)

các cửa hàng louis vuitton tại việt nam:
- louis vuitton hồ chí minh: 161 đồng khởi, quận 1, tp. hcm
- louis vuitton international centre hanoi: 17 ngô quyền, quận hoàn kiếm, hà nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/louis-vuitton-khien-gioi-mo-dieu-man-nhan-voi-cac-thiet-ke-giao-thoa-thoi-gian-20211006143556451.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY