Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Louis Vuitton làm mới các thiết kế túi xách nổi tiếng với chất liệu denim

Chất liệu denim sẽ không bao giờ lỗi mốt qua các mùa.

Thời trang luôn là sự thay đổi và xoay vòng. Với nhà Louis Vuitton, mở đầu năm 2022, hãng đã cho ra mắt các phiên bản cập nhật mới cho những chiếc túi xách mang tính biểu tượng của mình bao gồm: Onthego, Speedy, Loop và Dauphine. Điểm đặc biệt ở những phiên bản túi mới này là túi sẽ được "diện" lên mình lớp vải Monogram Jacquard Denim.

Kỹ thuật dệt jacquard được các nghệ nhân nhà louis vuitton đưa vào từng thiết kế túi một cách tinh xảo, dù khoác lên diện mạo mới nhưng vẫn không làm mất đi những nét riêng của từng thiết kế túi.

Túi Speedy được bao phủ bởi chất liệu denim, tương phản với họa tiết chữ lồng LV màu trắng bao phủ toàn bộ mặt túi. Thiết kế quai túi và dây đeo bằng da có gam màu xanh dương, đồng điệu với màu denim.

Túi Coussin

Túi Coussin lần đầu trong show Xuân Hè 2021, lập tức được các chuyên gia dự đoán là một trong những chiếc túi hot hit. Vẫn là chiếc túi xách ấy nhưng với phiên bản Monogram Denim Jacquard, phần quai là vải dệt bản to, kèm dây xích chunky, các họa tiết monogram được làm tinh xảo giúp chiếc túi vừa trẻ trung lại ấn tượng.

Túi Dauphine

Xuất hiện trên sàn diễn Xuân – Hè 2019, Dauphine chính là lời khẳng tài năng của NTK Nicolas Ghesquière trước công chúng bởi vẻ ngoài pha trộn hài hoà giữa nét thẩm mỹ cổ điển và luồng sinh khí đương đại. So với nguyên bản năm 1970, phom dáng và kích cỡ của Dauphine vẫn được giữ nguyên không đổi. Để "trẻ hoá" cũng như mang đến sự hiện đại cho một di sản có tuổi đời gần 50 năm, chiếc túi đã được phủ lên lớp vải Monogram Jacquard Denim nhìn vô cùng trendy.

Túi Loop

Được tạo ra bởi Nicolas Ghesquière cho Bộ sưu tập Cruise 2022, túi xách Loop được thiết kế như một chiếc bánh mì nửa vầng trăng, có hình dáng thân thiện với cơ thể, nhỏ gọn và có dây xích để xách vai, cũng như dây da đeo chéo. Túi zip phía trước đóng lại bằng khóa kéo LV Circle. Với chất liệu vải vải Monogram Jacquard Denim, chiếc túi mang chất bụi bặm có chút gì đó vintage pha lẫn thời thượng.

Túi OnTheGo

Chiếc túi on the go đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn thời trang vào mùa xuân năm 2019. chúng ta không cần phải bàn quá nhiều về độ tiện lợi mà nó mang lại cho người dùng, mẫu túi này thực sự vừa tiện lợi lại phù hợp để mặc cùng nhiều set đồ, đối với giới mộ điệu, hẳn là ai cũngh phải sở hữu ít nhất 1 cái. khi được khoác lên mình diện mạo mới với chất liệu vải monogram denim jacquard, chiếc nhìn trẻ trung, có chút gì đó phảng phất nét vintage.

Các cửa hàng Louis Vuitton tại Việt Nam:

- louis vuitton hồ chí minh: 161 đồng khởi, quận 1, tp. hcm

- louis vuitton international centre hanoi: 17 ngô quyền, quận hoàn kiếm, hà nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/louis-vuitton-lam-moi-cac-thiet-ke-tui-xach-noi-tieng-voi-chat-lieu-denim-20220112120653291.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY