Tâm sự hôm nay

Luôn nghĩ xấu cho mẹ chồng, đến lúc thất nghiệp tôi mới hổ thẹn khi mẹ gọi vào nhỏ to tâm sự rồi đưa cho tôi 1 sổ tiết kiệm kèm con heo đất đầy tiền

Tôi luôn nghĩ xấu cho mẹ chồng khi thấy mẹ và chị dâu thân thiết với nhau. Đến khi thất nghiệp, tôi mới biết mình mới là kẻ xấu tính.

Cách đây nửa năm, cứ thấy Hàng tháng tôi đưa Cứ thấy hai người Tôi bảo việc đó chị chồng tôi cũng phải góp tiền, tôi đã nuôi ăn cả nhà rồi còn gì. Mẹ chồng mắng tôi hẹp hòi, lương tháng 30 triệu chứ có ít gì mà tính toán từng hộp sữa với bố chồng. Tôi giận quá, bỏ đi luôn. Chồng tôi cũng giận vợ nên không sang đón. Mẹ tôi khuyên quá, tôi mới chịu quay về.

Tới khi thất nghiệp, tôi mới hay, hóa ra trước giờ tôi đều nghĩ lầm cho mẹ. Vì nóng tính nên tôi cãi nhau với sếp trưởng, kết quả tôi bị đuổi việc trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Tôi uất ức khóc ròng với chồng mà không hiểu mình sai ở đâu.

Mẹ chồng biết chuyện, bà bảo tôi cứ nghỉ ngơi một thời gian, tiền ăn chắc cũng còn đủ đến cả năm nên không sợ đói. Nghe Nhờ số tiền ấy mà gia đình tôi sống yên ổn suốt nửa năm nay. Tôi và (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/luon-nghi-xau-cho-me-chong-den-luc-that-nghiep-toi-moi-ho-then-khi-me-goi-vao-nho-to-tam-su-roi-dua-cho-toi-1-so-tiet-kiem-kem-con-heo-dat-day-tien-20191017161238745.chn)

Tin cùng nội dung