Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lý do vợ xinh, giàu, giỏi vẫn mất chồng, không phải chị em nào cũng biết

Bây giờ sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ sốc nặng khi biết lý do đẩy chồng vào tay người đàn bà khác, chắc bạn đã thấm thía rằng người phụ nữ trẻ, đẹp, giàu sang chưa chắc đã hội đủ tất cả các điều kiện để có thể giữ được chồng?

Bây giờ sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , chắc bạn đã thấm thía rằng người phụ nữ trẻ, đẹp, giàu sang chưa chắc đã hội đủ tất cả các điều kiện để có thể giữ được chồng? Tình yêu xuất phát từ trái tim, từ sự thông cảm, sẻ chia, hi sinh vì nhau chứ không cần nhiều tiền, nhiều của hay tuổi trẻ, sắc đẹp.

Bạn đã biết lỗi của mình rồi, theo tôi bạn còn yêu chồng, còn cần anh ấy cho cuộc đời bạn thì ngay lúc này bạn nên tìm cách bày tỏ lòng mình với anh ấy, chồng bạn lớn hơn bạn tới một con giáp, nhất định anh ấy sẽ suy nghĩ lại và tha thứ cho bạn vì bạn có tâm sự rằng chồng bạn hiền lành, tốt tính và thương yêu, chiều bạn như một người anh trai với em gái nhỏ.

Hãy thể hiện sự hối lỗi của mình với chồng, hãy chứng tỏ tình yêu của mình với chồng qua lời nói, qua việc làm hàng ngày. Làm sao để chồng tin tưởng, rộng lòng chấp nhận để trở về sống chung cùng mình là tốt nhất bạn ạ. Việc khó bao nhiêu mà cố gắng, quyết tâm thì cũng có cách tháo gỡ, có cách giải quyết ổn thoả. Nếu một mình bạn không thuyết phục được chồng thì tìm sự giúp đỡ của bố mẹ đôi bên.

Còn nước, còn tát, đừng vội kí đơn li hôn khi sự việc còn có thể cứu vãn được bạn nhé. Mong bạn bình tĩnh, suy nghĩ thật chín chắn, thấu đáo để hàn gắn tình cảm với chồng mình. Chờ tin vui từ bạn.

Sau nửa năm mặn nồng, cậu em 'thân thiết' biến mất khi ẵm sạch cả tình lẫn tiền

Chiến nhỏ hơn tôi 7 tuổi nên nghiễm nhiên chiến gọi tôi là chị, xưng em rất lễ phép. cả khu chung cư này chỉ có tôi và chiến là còn độc thân nên chẳng mấy chốc chúng tôi trở nên thân thiết. từ ngày có chiến là hàng xóm tôi không phải lo những khi mất điện, mất nước vì chiến luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi.

Lý do khiến vợ trẻ liên tục 'đẽo tiền' khiến chồng đứng không vững, tim đau nhói

Thấy vợ dạo này mạnh dạn, tự tin bắt kịp nhịp sống của thành phố tôi cũng mừng, tuy vậy nhiều lúc tôi cũng lo lo vì em thay đổi nhanh quá, em bắt đầu xài thời trang đắt tiền, bắt đầu vắng nhà với lí do đi làm thêm, em ở nhà buồn nên cafe, tán chuyện với bạn bè cho vui.

Nghe trai trẻ 'rót mật', quý bà 'dâng sạch' cả tình lẫn tiền

Tôi không muốn làm đau thêm lòng chị khi mà chị vừa trải qua sự mất mát cả tình lẫn tiền cho gã trai trẻ về tuổi đời nhưng già về mưu chước lừa đàn bà có bài bản như vậy.

Chiêu lừa hiểm độc của 'phi công trẻ' khiến quý bà ch*t đứng

Ngay từ lúc Lợi chủ động làm quen với tôi, Lợi đã không xưng em, gọi chị mà Lợi xưng tên mình, gọi tên tôi như hai kẻ đang yêu đương, đang tìm hiểu, đang tự tình...

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng còn đau hơn khi nghe cái giá của 'sự im lặng'

Thực ra chuyện này cháu là người quyết định, bởi nếu cháu còn thương vợ, cháu có thể bỏ qua lỗi lầm của cô ấy và chấp nhận coi cháu bé trai là con của mình thì bác nghĩ chắc chắn vợ cháu sẽ phải xem lại bản thân mình trước sự cao thượng của cháu với cô ấy.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ly-do-vo-xinh-giau-gioi-van-mat-chong-khong-phai-chi-em-nao-cung-biet-1724373.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY