Tình yêu và giới tính hôm nay

Lý do Xuka chọn Nobita làm chồng

Bỏ qua Dekhi, một anh chàng bảnh trai và học giởi để đến với Nobita, một cậu nhóc vừa lười vừa vụng về lại học dốt. Hẳn là Xuka có suy nghĩ và lý do riêng của mình.

Tình yêu được hình thành từ sự chân thành và hơn hết, khi yêu người ta không cần quan tâm đến lý do. Chỉ đơn giản là khi ở bên họ mình có cảm giác an bình và hạnh phúc.

Truyện tranh Đôremon có lẽ chẳng còn xa lạ gì với chúng ta khi nó đã từng gắn liền với tuổi thơ chúng ta. Và cũng chẳng dễ gì quên được tình cảm dù trẻ con nhưng rất chân thành của cu cậu Nobita - một anh chàng hậu đậu, vụng về, lười học và yếu đuối – với  Xuka - cô bé vừa học giỏi, đáng yêu lại cực kì tốt bụng. Cậu bạn Dekhi luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, có bao nhiêu bạn gái ngưỡng mộ. Thế nhưng tại sao Dekhi vẫn “thua” Nobita và cuối cùng (trong tương lai) Xuka vẫn chọn Nobita làm chồng?

Có lẽ, Nobita dù yếu ớt vụng về nhưng với Xuka cậu luôn dành cho cô bé một tình cảm đặc biệt, bảo vệ và che chở cho cô bé như một bản năng, bằng mọi cách cho dù anh chàng Nô này chẳng mạnh mẽ dù cho cam.

Nobita chăm sóc, quan tâm đến cô bé, luôn âm thầm bên cạnh Xuka, luôn nghĩ đến Xuka đầu tiên khi có một món "bảo bối" nào đó hay ho, và luôn mang cho cô bé những kỉ niệm đẹp đẽ nhất!

Có lẽ Xuka chọn Nobita vì ở bên Nobita, cô bé luôn là ưu tiên số một của cậu. Ở bên Nobita, Xuka thấy một tình cảm trong sáng và bền vững, một đảm bảo cho hạnh phúc giản dị. Ở bên Nobita, Xuka được che chở được bảo vệ, an toàn và yêu thương...

Theo Guu.vn, người ta thường thắc mắc tình yêu là gì? Nhưng thực ra cái định nghĩa ấy vô cùng đơn giản. Tình yêu là bản năng, khi bạn yêu một ai đó, bạn sẽ làm những điều đôi khi thật ngốc nghếch, bạn sẽ chăm sóc chở che và yêu thương người ấy vô điều kiện mà chẳng cần có sự đền đáp, chẳng cần phải dùng chiêu trò.

Vậy đấy, đôi khi tình yêu chỉ cần có như thế, sự chân thành đã đủ đảm bảo cho những yêu thương. Hãy cứ yêu thương thật lòng đi cho dù bạn là ai? Bạn là người như thế nào? Bạn sẽ vẫn đón nhận được những yêu thương từ "ai kia" ở đâu đó của mình!

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/ly-do-xuka-chon-nobita-lam-chong-11248/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY