Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Lysedia - Mỹ phẩm Pháp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Thuộc top các quốc gia hàng đầu về công nghệ làm đẹp - Mỹ phẩm có nguồn gốc từ Pháp luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt của chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Lysedia - Mỹ phẩm được ưa chuộng tại Pháp đã có sự kiện ra mắt chính thức sản phẩm tại Việt Nam với mong muốn đem đến vẻ đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút cho phụ nữ Việt.

Là một trong những đất nước sở hữu "kinh nghiệm làm đẹp" lâu đời nhất cùng nhật bản, hàn quốc...dòng mỹ phẩm cao cấp - chiết xuất tự nhiên, tinh khiết bằng những công nghệ bào chế tiên tiến đã trở thành xu hướng chăm sóc da của thời đại mới - hiệu quả và an toàn cho da. đem đến làn da tươi trẻ, chống lại lão hóa, hư tổn cho da mà không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ hay các thủ thuật xâm lấn khác.

Điểm đặc biệt trong các sản phẩm của là đều chứa hợp chất x5 - hợp chất chống lão hóa được cấp bằng sáng chế với tỷ lệ chống lão hóa trên kiểm định lâm sàng lên tới 132,5%, được nhà sản xuất đánh giá là cao nhất từ trước tới nay. điều này giúp những sản phẩm từ hiệu quả cao trong việc giúp phục hồi, tái tạo da, tăng cường đàn hồi và nâng cơ gọn mặt mà rất nhiều phụ nữ đang mong muốn, tìm kiếm.

Ngày 28/12/2018 sự kiện ra mắt chính thức sản phẩm lysedia đã diễn ra tại khách sạn pullman hà nội với sự góp mặt của đông đảo khách mời: bà isabelle margnat - nhà sáng chế lysedia đến từ pháp, ca sĩ ưng hoàng phúc, diễn viên thanh hương, đội ngũ ban lãnh đạo - đơn vị phân phối lysedia chính thức tại việt nam...cùng nhiều khách mời khác. tại sự kiện bà isabelle margnat, đại diện vinamedic và giám đốc cũng đã chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của chị em việt trong việc chăm sóc da, sự kiện đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khách mời tham dự.


Tin chân bài


Sử dụng mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm đúng cách Dùng đồ trang điểm quá hạn hoặc không vệ sinh dụng cụ trang điểm có thể gây nên tác hại khôn lường đối với sức khỏe.


Tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường dược, mỹ phẩm và TPCN Trong hai ngày 6-7/7, lực lượng chức năng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã phát hiện và bắt giữ hàng loạt mỹ phẩm, thực phẩm chức năng (TPCN), dược liệu Thu*c y học cổ truyền đang lưu thông trên thị trường không rõ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


Lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm Trong bông trang điểm có thể chứa rất nhiều loại vi khuẩn gây hại cho da và làm viêm lỗ chân lông.


Bí kíp dùng dầu dừa thay thế mỹ phẩm Điều kỳ diệu hơn dầu dừa tinh khiết được chiết xuất từ phần cùi tươi, màu trắng của dừa già còn có tác dụng làm đẹp.


#lysedia #mỹ phẩm pháp #behe việt nam


Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/lysedia-my-pham-phap-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-n152365.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY