Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc chân váy ngắn xuất sắc như Joy (Red Velvet): Sang chảnh, hack dáng đỉnh của đỉnh

Mùa lạnh muốn diện chân váy ngắn thật đẹp thì chị em cứ học hỏi Joy.

Mùa đông diện chân váy ngắn là điều nghe có vẻ bất hợp lý, thế nhưng thực chất lại rất ổn.

Chân váy ngắn sẽ giúp style mùa đông của chị em trở nên phóng khoáng, trẻ trung hơn. thêm nữa, chân váy ngắn cũng có rất nhiều cách mặc ấm áp, không bị lệch pha với thời tiết. và ngắm cô nàng joy của red velvet diện chân váy ngắn theo những cách tuyệt xinh, chị em sẽ muốn mặc item này thật nhiều trong mùa lạnh năm nay.

Outfit của Joy bao gồm những items không hề cầu kỳ như là áo sơ mi trắng, chân váy mini, giày Mary Jane và áo khoác trắng, dáng lửng. Tuy nhiên khi kết hợp với nhau, những items này đã tạo nên tổng thể trang phục sang chảnh, yêu kiều và rất trẻ trung.

Chọn blazer và chân váy ngắn đồng bộ, bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều trong khoản mix&match, chỉ cần layer bên trong một chiếc áo sơ mi trắng, rồi đi giày loafer đơn giản như joy là đã rất sành điệu, thanh lịch.

Áo len tăm và chân váy ngắn là sự kết hợp không nên bỏ lỡ trong mùa đông. combo này ngọt ngào và nữ tính, cho hiệu quả tôn dáng tuyệt vời, đặc biệt là khi chị em chọn áo dáng lửng, rồi mix với chân váy cạp cao như lựa chọn của joy.

Joy nhìn sang chảnh ngút ngàn khi diện combo áo thun cổ cao, kết hợp với chân váy ngắn, họa tiết. Bộ đồ này nổi bật và quyến rũ vì giúp tôn đường cong của người mặc, và cho hiệu quả hack dáng, kéo chân hết cỡ. Tổng thể trang phục càng trở nên thời thượng, xịn mịn hơn khi Joy hoàn thiện outfit bằng một đôi boots cao cổ.

Combo áo thun trắng họa tiết + chân váy ngắn và khoác ngoài áo sơ mi của joy trông trẻ trung và phóng khoáng, hợp diện đi dạo phố những ngày không quá lạnh.

Muốn đu trend áo len gilet, chị em hãy ghim ngay công thức của joy. sự kết hợp giữa áo gilet và sơ mi trắng, chân váy ngắn sẽ giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào và rất hợp thời.

Mix chân váy ngắn kẻ với áo dáng lửng, thiết kế tay áo vải ren, joy có được outfit vừa trẻ trung, vừa quyến rũ. đôi boots cao cổ là lựa chọn vô cùng thông minh vì giúp outfit trông thời thượng level max, và còn giữ ấm hiệu quả hơn trong ngày lạnh.

Cả hai nữ idol của red velvet đều diện chân váy ngắn vô cùng sành điệu. trong khi joy vừa gợi cảm, vừa ngọt ngào với combo áo thun trễ vai + chân váy trắng + boots thì seulgi cá tính, chất chơi hơn nhờ bộ đôi áo len tăm + chân váy denim bụi bặm.

Đừng bỏ qua những chiếc chân váy ngắn denim vì diện lên rất trẻ trung, nổi bật. với item này, chị em cũng không cần mix&match cầu kỳ, cứ diện với áo len đen, đi boots cao cổ là đã đủ ấn tượng.

Vào những ngày trời không quá lạnh, chị em hãy thử công thức áo blouse họa tiết, kết hợp với chân váy đuôi cá đầy nữ tính, duyên dáng của Joy nhé!

Gợi ý những địa chỉ mua chân váy ngắn

Mono Talk

Soda Pop

Madelen

Ảnh: Instagram nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-chan-vay-ngan-xuat-sac-nhu-joy-red-velvet-sang-chanh-hack-dang-dinh-cua-dinh-20211113180150504.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY