Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc váy đi ăn cưới: 13 cách diện không nổi hơn cô dâu, nhưng cũng chẳng sợ bị chìm nghỉm

Đang bí ý tưởng diện đồ đi ăn cưới, chị em hãy tham khảo 13 set váy sau đây.

Giai đoạn chuyển giao từ xuân sang hè là thời điểm thích hợp để tổ chức đám cưới. Vậy nên chắc hẳn, chị em đang nhận được rất nhiều thiệp hồng.

Và đau đầu hơn cả chuyện tiền mừng, đó là nên mặc gì để đi ăn cưới. trang phục dự tiệc cưới cần thỏa mãn nhiều tiêu chí, như là thanh lịch, chỉn chu, tươi tắn nhưng không được nổi hơn cô dâu. một trong những kiểu trang phục đi đám cưới được ưa chuộng nhất chính là váy vóc. khi lựa chọn và lên đồ khéo léo, chị em sẽ có được vẻ ngoài đạt chuẩn. vậy rốt cuộc, mặc váy đi đám cưới như thế nào là khéo và chuẩn đẹp? chị em hãy tham khảo 13 set váy sau đây.

Đi đám cưới diện váy hoa là rất ổn. Kiểu trang phục này giúp chị em trông tươi tắn, trang nhã. Mẫu váy hoa nhí mang tông màu trầm này còn lý tưởng hơn nữa vì không khiến bạn lấn át cô dâu. Phom dáng ngắn, bồng xòe của mẫu váy thì đảm bảo sự trẻ trung.

Chị em hoàn toàn có thể diện váy hai dây khi đi ăn cưới. Tuy nhiên, để trông kín đáo và thanh lịch, hãy layer bên trong áo hai dây một chiếc sơ mi nhé. Cuối cùng, nếu tô son môi đỏ, vẻ ngoài của bạn sẽ có được sự sang trọng.

Mẫu váy họa tiết mang tông màu xanh nhạt này có sự tươi tắn, trẻ trung, đan xen với vẻ trang nhã. Tổng thể trang phục trông sang xịn mịn hơn hẳn nhờ những món phụ kiện "nhỏ nhưng có võ" như khuyên tai, dây chuyền vàng, chiếc túi xách tông màu be.

Trước kia, diện đồ đen đến đám cưới được cho là "tối kỵ". Tuy nhiên giờ đây, mặc đồ đen là một lựa chọn ổn áp vì sẽ giúp cô dâu được tỏa sáng. Có điều, chị em cần lựa chọn khéo léo. Ví như nếu mặc một chiếc váy đen bồng xòe, nhấn nhá phụ kiện tóc và tô son môi đỏ, trông bạn vẫn đẹp xinh, không bị "u ám" hay "dừ" đi.

Áo blazer ngắn tay khá hợp với thời tiết mùa xuân. Nếu layer bên trong một chiếc áo hai dây trắng, kết hợp với chân váy hoa nhí, set đồ đi ăn cưới của bạn vừa có được sự thanh lịch, vừa tươi tắn, trẻ xinh.

Sự kết hợp giữa áo blouse trắng tay bồng và váy hai dây khá đơn giản, nhưng lại tạo nên vẻ thanh lịch, yêu kiều, xen lẫn nét ngọt ngào cho người mặc.

Nhìn sang trọng là vậy nhưng outfit gồm váy nhấn eo màu xanh pastel, giày mũi nhọn màu be sẽ không khiến chị em trông long lanh quá hóa "át vía" cô dâu.

Mẫu váy màu be dáng suông, ngắn trên đầu gối này toát lên sự trẻ trung, thanh lịch. Tổng thể trang phục càng thêm sang trọng với sự xuất hiện của chiếc vòng cổ ngọc trai, túi xách và phụ kiện tóc màu nhã nhặn.

Mẫu váy xanh nhạt này sẽ giúp chị em ghi trọn điểm tinh tế khi đến đám cưới. Đôi giày mũi nhọn là lựa chọn quá lý tưởng để kết lại bộ đồ.

Combo áo len mỏng + váy hai dây màu pastel + giày mũi nhọn trên đây rất trẻ trung, trendy. Sự kết hợp màu sắc khéo léo còn giúp tổng thể trang phục ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã.

Nếu trời chuyển lạnh bất ngờ, chị em vẫn còn phương án dự phòng, đó là combo váy hoa nhí + blazer màu pastel và boots thấp cổ. Tổng thể trang phục này nhã nhặn, và vẫn mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, trẻ xinh.

Không cần phải mix&match quá cầu kỳ, chị em chọn một chiếc váy hoa nhấn eo, tay bồng và đi loafer màu be, vậy là có ngay vẻ ngoài tươi xinh, trang nhã.

Trang phục màu hồng cũng thích hợp để diện đi ăn cưới. Combo váy hồng pastel cổ vuông, loafer trắng trên đây ghi trọn điểm thanh lịch, mặc đi tiệc cưới thì chẳng có gì để chê.

Ảnh: Instagram

https://afamily.vn/mac-vay-di-an-cuoi-13-cach-dien-khong-noi-hon-co-dau-nhung-cung-chang-so-bi-chim-nghim-20220406175021398.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-vay-di-an-cuoi-13-cach-dien-khong-noi-hon-co-dau-nhung-cung-chang-so-bi-chim-nghim-20220406175021398.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY