Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc váy gần giống với Vương phi Monaco, Meghan Markle bị netizen chê tơi bời, vừa nhìn đã thấy cầm chắc phần thua

Meghan Markle đã hoàn toàn lép vế trước Vương phi của Monaco trong lần đụng độ phong cách này.

Meghan Markle luôn biết cách giúp bản thân trở nên thật nổi bật trong mỗi sự kiện mà cô tham gia. Thế nhưng đôi khi, việc cố gắng tạo sự chú ý lại gây ra tác dụng ngược.

Gần đây, khi tham dự buổi lễ tôn vinh các quân nhân, được tổ chức tại bảo tàng lịch sử hàng hải và quân sự hoa kỳ, meghan markle đã chọn một mẫu váy đỏ vô cùng rực rỡ, nổi bật. tuy nhiên thay vì được khen ngợi, meghan markle lại vấp phải nhiều ý kiến chê bai bởi lựa chọn trang phục thiếu tinh tế. đặc biệt là khi so sánh với vương phi charlene của monaco - người trước đó từng diện một mẫu váy tương tự, meghan markle càng bộc lộ rõ sự lép vế trong phong cách.

Meghan Markle sải bước trên thảm đỏ sự kiện trong chiếc đầm đỏ rực rỡ của nhà mốt Carolina Herrera. Chiếc đầm có những chi tiết cắt xẻ khá táo bạo, như thiết kế cổ chữ V sâu hoắm, chân váy xẻ tà, hay phần lưng khoét khá rộng.

Các điểm nhấn trên của mẫu váy có thể giúp meghan markle tỏa sáng ở các thảm đỏ, sự kiện mang tính giải trí. tuy nhiên, trong sự kiện trang trọng như buổi lễ tri ân những người công tác trong lực lượng quân đội này, bộ đầm với nhiều khoảng hở của meghan markle bị đánh giá là không phù hợp.

Thiết kế đầm đỏ này dường như cũng không vừa vặn với vóc dáng của Meghan Markle. Trong nhiều khoảnh khắc, ta thấy cô bị "o ép" da thịt quá đà trong chiếc đầm gợi cảm.

Cách đây khoảng 4 năm, vương phi charlene của monaco từng diện một mẫu váy đỏ cũng đến từ thương hiệu carolina herrera. và không khó để nhận ra, mẫu đầm của meghan markle có nhiều điểm tương đồng với thiết kế "tiền bối" này. đây chính là lý do, hai nàng dâu hoàng gia được cư dân mạng đặt lên bàn cân so sánh.

Vương phi Charlene diện thiết kế cũng đầy gợi cảm với phần vai trễ, cổ chữ V lấp ló vòng 1. Dù quyến rũ đến vậy, tổng thể trang phục của Vương phi vẫn toát lên sự tinh tế, trang trọng và cực kỳ đẳng cấp.

Kết hợp cùng kiểu tóc pixie được trải chuốt mượt mà, đôi khuyên tai dáng dài nổi bật, layout trang điểm với đôi môi đỏ quyến rũ, Vương phi của Monaco toát lên vẻ lộng lẫy, sang trọng khiến người ta khó lòng rời mắt. Chiếc đầm cũng rất vừa vặn với thân hình của Vương phi Charlene, và giúp những thế mạnh vóc dáng của cô được tôn lên hữu hiệu.

Đặt hình ảnh của meghan markle và vương phi charlene cạnh nhau, không khó để nhận ra sự chênh lệch về độ hút mắt, và đẳng cấp thời trang. cư dân mạng cũng phải công nhận rằng meghan markle thực sự đã lép vế hoàn toàn trước vương phi charlene trong lần đụng độ style này:

- Không cần phải so sánh, Vương phi Charlene tuyệt đẹp.

- Xin lỗi nhưng mẫu váy này không hề hợp với Meghan Markle.

- Chiếc váy còn chẳng vừa vặn với vóc dáng của cô ấy; và hoàn toàn không phù hợp với sự kiện.

- vương phi charlene rất sang trọng, meghan markle thì không.

- Mẫu váy là một lựa chọn sai lầm cho sự kiện. Cô ấy diện chiếc đầm như thể đây là sự kiện của Meghan chứ không phải dành cho các cựu chiến binh. Nếu cô ấy mặc mẫu váy đến Oscar thì còn chấp nhận được.

Nguồn: Dress Like a Duchess

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-vay-gan-giong-voi-vuong-phi-monaco-meghan-markle-bi-netizen-che-toi-boi-vua-nhin-da-thay-cam-chac-phan-thua-20211117112834703.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY