Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mải sính ngoại, nhiều tín đồ làm đẹp không biết Việt Nam cũng có kem đặc trị đánh bay mụn sưng viêm, giá chỉ vài chục nghìn

Giá rổ bình dân nhưng đây là em kem chấm mụn thần thánh mà tôi vô cùng tâm đắc.

Giống như bao tín đồ làm đẹp, đôi khi tôi cũng gặp vấn đề với những em mụn

Em gel trị mụn này có thành phần chủ yếu từ tràm trà vốn nổi tiếng với khả năng kháng viêm, trị mụn, đánh bay mụn sưng viêm, mụn đỏ. Ngoài ra trong sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin B3, B5 giúp dưỡng ẩm cho da, tránh khô tróc.

Gel có mùi tràm trà thơm nhẹ dễ chịu, màu xanh trong mướt. Sau khi rửa mặt, tôi sẽ bôi gel lên nốt mụn sưng tấy, qua một đêm là nốt mụn đã xẹp đi thấy rõ. Với một số nốt mụn sưng to thì sẽ cần 1 – 2 ngày để hết mụn hoàn toàn, tình trạng viêm đỏ cũng giảm rõ rệt.

Mải sính ngoại, nhiều tín đồ làm đẹp không biết Việt Nam cũng có kem đặc trị đánh bay mụn sưng viêm, giá chỉ vài chục nghìn - Ảnh 2.

Mải sính ngoại, nhiều tín đồ làm đẹp không biết Việt Nam cũng có kem đặc trị đánh bay mụn sưng viêm, giá chỉ vài chục nghìn - Ảnh 3.

Hiện em gel trị mụn tràm trà của Vedette đang được bán với giá 38.000 VNĐ ở nhiều siêu thị, hiệu Thu*c và hệ thống các siêu thị mỹ phẩm trên toàn quốc.

Gel trị mụn Vedette Acne Solution Gel

Giá: 38.000 VNĐ/ tuýp 18g

Thiết kế: 5/5

Kết cấu: 5/5

Hiệu quả: 4/5

Loại mụn hiệu quả: Mụn sưng viêm, tấy đỏ

Nhược điểm: Không có tác dụng với mụn đầu trắng, đầu đen; hạn sử dụng sau khi mở nắp ngắn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mai-sinh-ngoai-nhieu-tin-do-lam-dep-khong-biet-viet-nam-cung-co-kem-dac-tri-danh-bay-mun-sung-viem-gia-chi-vai-chuc-nghin-20200430200828127.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY