Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Màn lột xác của Hồng Diễm còn chưa là gì so với Kim Oanh: Style bị dìm quá thể đáng khi lên hình, ngoài đời lại trẻ trung hết sảy

Hình ảnh của Kim Oanh chính là minh chứng cho thấy không phải cứ lên phim là đẹp hơn, đôi khi style khi lên hình còn khiến diễn viên bị dìm quá đáng, xấu hơn so với ngoài đời.

Mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh, các nữ diễn viên lại thay đổi tạo hình, tóc tai và style để phù hợp với nhân vật mà họ thủ vai. Đơn cử như Hồng Diễm khi lên phim thì ăn vận giản đơn, ngoài đời lại sành điệu hết xảy. Vậy nhưng màn thay đổi của Hồng Diễm còn chưa là gì so với Kim Oanh: Lên phim bị dìm quá thể đáng từ tóc tai cho tới trang phục, còn ngoài đời lại trẻ xinh và hút mắt quá chừng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/man-lot-xac-cua-hong-diem-con-chua-la-gi-so-voi-kim-oanh-style-bi-dim-qua-the-dang-khi-len-hinh-ngoai-doi-lai-tre-trung-het-say-20200525120334998.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY