Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mẫu nhí 11 tuổi khiến các đàn chị nể mặt với tạo hình nữ thần Hy Lạp quá thần thái

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, mẫu nhí Lê Trần Kim Chi đến từ xứ Nghệ nổi bật nhan sắc tiểu hoa hậu tiếp tục thể hiện thần thái nổi bật với hình ảnh tựa như những nữ thần Hy Lạp xưa.

Mẫu nhí kim chi chỉ mới  11 tuổi nhưng người mẫu nhỏ tuổi đã sở hữu chiều cao 155cm. cô bé cũng thể hiện hình ảnh xuất sắc qua những concept ảnh khó nhằn điển hình là bộ ảnh hóa thân thành nữ thần hy lạp . điểm nổi bật của nàng mẫu nhí chính là gương mặt khả ái, đôi mắt hút hồn và vóc dáng cao ráo, gọn gàng.

Mẫu nhí 11 tuổi gây ấn tượng với bộ ảnh hóa thân nữ thần Hy Lạp Mẫu nhí 11 tuổi gây ấn tượng với bộ ảnh hóa thân nữ thần Hy Lạp

Mới 11 tuổi nhưng cô nàng người mẫu nhỏ tuổi đã sở hữu chiều cao 155cm. Cô bé cũng thể hiện hình ảnh xuất sắc qua những concept ảnh khó nhằn. Mới 11 tuổi nhưng cô nàng người mẫu nhỏ tuổi đã sở hữu chiều cao 155cm. Cô bé cũng thể hiện hình ảnh xuất sắc qua những concept ảnh khó nhằn.

Kim Chi vừa thực hiện bộ ảnh mang màu sắc của nữ thần Hy Lạp có nhiều nét giống với một bộ ảnh mà top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê từng chụp Kim Chi vừa thực hiện bộ ảnh mang màu sắc của nữ thần Hy Lạp có nhiều nét giống với một bộ ảnh mà top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê từng chụp

Kim Chi xuất hiện với bộ váy trắng mềm mại, kiểu tóc búi cao cùng những phụ kiện màu sắc Hy Lạp cổ điển rất thu hút Kim Chi xuất hiện với bộ váy trắng mềm mại, kiểu tóc búi cao cùng những phụ kiện màu sắc Hy Lạp cổ điển rất thu hút

Biểu cảm và tạo dáng của nàng mẫu 11 tuổi rất có hồn Biểu cảm và tạo dáng của nàng mẫu 11 tuổi rất có hồn

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/mau-nhi-kim-chi-gay-an-tuong-voi-bo-anh-nu-than-hy-lap-7587055.html)

Tin cùng nội dung

  • Những báo cáo gần đây cho rằng có sự liên quan giữa Silicon dạng gel và bệnh tự miễn đã làm cho nhiều nhà phẫu thuật thẩm mỹ ngừng sử dụng Silicon dạng gel làm chất liệu độn
  • Giữa “làn sóng” các chương trình thực tế được mua bản quyền từ nước ngoài, HOT FACE Vietnam 2017 với format hoàn toàn “thuần Việt”, hứa hẹn sẽ là sự khởi đầu lớn, là bước ngoặt để khẳng định sức sáng tạo độc đáo cũng như năng lực của người trẻ Việt Nam theo đuổi con đường sản xuất truyền hình.
  • Đoạn video quay tại vùng biển Hy Lạp cho thấy con bạch tuộc dùng xúc tu bám chặt khuôn mặt người thợ lặn.
  • Phụ nữ và làm đẹp luôn là hai khái niệm song hành với nhau ở bất cứ nền văn hóa, quốc gia hay giai đoạn lịch sử nào.
  • Một ca bệnh khá hi hữu, bệnh nhân bị cắn đứt rời môi trong lúc cao hứng thách đố nhau khi có hơi men. Đáng tiếc hơn là phần môi đứt rời đã không tìm thấy được nên không thể khâu nối vi phẫu phục hồi lại hình thể môi.
  • Nam và bạn gái đã phượt qua hàng chục địa danh nổi tiếng châu Âu, tham quan đấu trường La Mã, tháp Eiffel hay dạo biển Hy Lạp.
  • Bạn có thể làm đá viên dạng thạch với hương vị sinh tố, cà phê hay cocktail cho đồ uống thêm phần sinh động và đậm đà, mát lạnh.
  • Học lớp 2, Hà Thiên Trang đã là mẫu nhí ăn khách ở Hà Thành và được hàng chục thương hiệu mời chụp quảng cáo.
  • Niệu đạo bị hẹp do biến chứng chữa phì đại tiền liệt tuyến 3 năm trước, cụ ông 75 tuổi tại TPHCM được bác sĩ sử dụng niêm mạc miệng để tạo hình niệu đạo.
  • Em năm nay 26 tuổi, em bị tật ở tai trái. Tai của em không có vành tai, có lỗ tai và nghe bình thường nhưng hơi nhỏ so với tai phải, sinh ra em đã bị như vậy rồi. Em rất muốn phẫu thuật để có vành tai bình thường. Em mong bác sĩ tư vấn cho em phẫu thuật ở đâu và chi phí khoảng bao nhiêu, hết bao nhiêu thời gian? Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (B.T Nga – ngabuithi…@yahoo.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY